Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo

11/05/2012 08:47 GMT+7

(TNTS) Diễn viên hài Minh béo đã chọn căn nhà ở ngoại ô thành phố (Nhà Bè, TP.HCM) làm nơi “đóng đô” của mình. Anh tâm sự: “Đây là nơi tôi thấy ưng ý nhất. Vừa không quá xa các tụ điểm diễn, mà khung cảnh đồng quê yên tĩnh giúp mình lắng lòng lại, chiêm nghiệm và tìm ra nhiều cách “chọc” cười khán giả độc đáo hơn”.

Nhờ ở “quê” nên gia chủ có nhiều không gian để sắp xếp theo sở thích của mình, anh còn dành một khoảng sân rộng để trồng cây cảnh, nuôi chim... những lúc rảnh rỗi.

Ấn tượng với khách tới thăm nhà Minh béo là quá nhiều cửa, có lẽ nhờ vậy mà nhà mát quanh năm dù không lắp máy lạnh. Cửa chính cao và rộng tạo cảm giác bền vững đồng thời giúp khách tới thăm nhà cảm nhận được sự thân thiện, niềm nở của chủ nhân. Bên trong nhà không dùng quá nhiều vách ngăn, tầng trệt làm phòng tiếp khách và ngăn cách với nhà bếp bằng kệ sách nhỏ. Mọi thành viên có thể vừa coi ti vi, đọc sách, nấu ăn và tranh thủ “tám” chuyện. Đôi lúc đây còn là “sân khấu” cho cả nhà diễn viên Minh béo trổ tài diễn xuất.

Vốn thích gỗ, nên nhiều chi tiết trong nhà như: bộ bàn ghế đặt nơi phòng khách, cầu thang, bếp, cửa... đều sử dụng chất liệu tự nhiên này. Chủ nhà cho biết: “Dù rất háo hức được về nhà mới nhưng tôi vẫn phải đợi gần cả năm trời để đồ nội thất bằng gỗ hoàn thành”.

 Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo 1
Ngôi nhà với nhiều chi tiết chạm gỗ tinh xảo

 Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo
Bộ sa lông chạm trổ cầu kỳ

 Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo 2
Cửa chính nhà cao và rộng

 Ngôi nhà rộng cửa của Minh béo 3
Nhà bếp đơn giản gọn gàng - Ảnh: Hoàng Thụy 

Nguyên Trang

>> “Trại cỏ” của Đại Nghĩa
>> Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
>> Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
>> Ngôi nhà trong hẻm" của ca sĩ Cẩm Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.