Muốn có Benzema phải trả cho Real Madrid 1 tỉ euro

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2021 15:17 GMT+7

CLB Real Madrid đã hoàn tất một loạt vụ gia hạn hợp đồng với các trụ cột, trong đó có tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema tới tháng 6.2023 kèm điều khoản phí phá vỡ hợp đồng với mức kỷ lục 1 tỉ euro.

Việc gia hạn và kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với mức phí cực khủng này, xem như Real Madrid giữ chặt Karim Benzema hết sự nghiệp tại sân Bernabeu đến lúc 36 tuổi và sẽ giải nghệ tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như kỳ vọng của chân sút người Pháp.
Cùng với việc gia hạn của Karim Benzema, Real Madrid cũng thành công giữ chân các ngôi sao Nacho, Dani Carvajal, thủ môn Thibaut Courtois và sắp hoàn tất gia hạn luôn với tiền vệ Federico Valverde.
Theo tờ Marca, các thương vụ gia hạn dồn dập của Real Madrid hiện nay là chiến lược của ông chủ tịch Florentino Perez, với mục tiêu vẫn giữ sự ổn định nội lực dưới thời HLV Carlo Ancelotti cùng sự trở lại ấn tượng của các ngôi sao Eden Hazard và Gareth Bale để chinh phục ngôi vô địch La Liga và Champions League mùa này.
Cùng với đó, Real Madrid tiếp tục chính sách chuyển nhượng những ngôi sao không còn cần thiết hoặc muốn ra đi như mới nhất là tiền vệ Martin Odegaard và cặp trung vệ Raphael Varane, Sergio Ramos, cũng như cho mượn các tài năng trẻ Brahim Diaz, Takefusa Kubo…
Qua đó đang thu lại ngân quỹ rất lớn trên dưới gần 200 triệu euro nhằm mục tiêu chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 tăng cường các ngôi sao Kylian Mbappe và Erling Haaland để nâng cấp đội hình trở lại thời kỳ thống trị Champions League như các mùa vô địch 2014, 2016, 2017 và 2018.

Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục là chân sút số 1 của Real Madrid

Marca

Trong đó, việc giữ chân dài hạn Karim Benzema của Real Madrid cũng được xem là nhằm mục đích thuyết phục tiền đạo Mbappe từ PSG, vì ngôi sao 22 tuổi tuyển Pháp này rất mong muốn được chơi cặp với người đàn anh đồng hương của mình.
Cũng theo tờ Marca đánh giá, so với Barcelona cũng trong giai đoạn khủng hoảng, nhưng Real Madrid đang có những kế hoạch rõ ràng hơn để sớm hồi phục lại sức mạnh cả lực lượng và tài chính để trở lại chinh phục ngôi vương châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.