Neymar gây sốc khi muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo sau Messi và Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
12/05/2021 14:00 GMT+7

Ngôi sao người Brazil, Neymar vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với PSG đến tháng 6.2025 và tự động gia hạn 1 năm nữa, coi như gắn chặt sự nghiệp ở đội bóng thành Paris. Đặc biệt, anh vừa thổ lộ muốn thi đấu cạnh Cristiano Ronaldo.

Nếu giữ cam kết này thì Neymar không còn cơ hội quay lại đội bóng cũ Barcelona để thi đấu cùng người bạn Lionel Messi như mong muốn. Tuy nhiên, nay ngôi sao người Brazil cũng đổi ý, đó là muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo hơn.
Trả lời phỏng vấn tờ tạp chí GQ của Pháp mới đây, Neymar nói: “Thực sự mà nói hiện nay tôi có ước mơ được thi đấu cạnh Cristiano Ronaldo hơn. Tôi đã từng thi đấu cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi và hiện tại là Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Do đó, tôi hết sức mong muốn sẽ ngày này sẽ thành sự thật”.
Thổ lộ này của Neymar không phải ngẫu nhiên, vì cũng trong thời điểm hiện nay có tin đồn PSG đang quan tâm chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, khi danh thủ người Bồ Đào Nha đang cực kỳ thất vọng ở Juventus cùng khả năng không dự Champions League mùa tới nên đã tính chuyện ra đi.
Điểm đến mới của Cristiano Ronaldo ở PSG được đánh giá là cực kỳ sáng sủa, thay vì trở lại CLB cũ Manchester United đang bị giới CĐV phản đối vì tham gia thành lập giải European Super League.

Sau Messi (trái), Neymar muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

AFP

Cùng với sự chào mời công khai của Neymar, khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo đến Paris đầu quân cho PSG đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Pháp.
Cũng theo Neymar, ngoài ước mơ được thi đấu cạnh Cristiano Ronaldo, thì mục tiêu sắp tới của anh là cùng PSG chinh phục chức vô địch Champions League và cùng tuyển Brazil vô địch World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.