Neymar gây sốc nói Barcelona hưởng phạt đền như ‘trò hề’ khi Messi mở tỷ số

Giang Lao
Giang Lao
17/02/2021 08:15 GMT+7

Ngôi sao Neymar bị chấn thương không thi đấu cho PSG trong trận gặp Barcelona rạng sáng 17.2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League , nhưng ngồi xem trên khán đài đã có bình luận gây sốc đội bóng cũ.

Neymar từng thi đấu nhiều năm cho Barcelona nhưng chuyển đến PSG mùa hè 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro, đến nay vẫn chưa bị phá.
Lần trở lại sân Nou Camp này, chờ đợi cuộc đối đầu giữa Neymar và người bạn thân Messi đã không xảy ra, vì ngôi sao người Brazil dính chấn thương cách đây gần 1 tuần và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.
Tuy nhiên, Neymar vẫn cùng cả đội PSG đến sân Nou Camp xem trận đấu và ngồi trên khán đài trong khu vực VIP.
Sau khi chứng kiến Barcelona được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 27 và Messi ghi bàn từ chấm 11m giúp Barcelona dẫn 1-0, Neymar liền viết trên mạng xã hội Twitter: “Quả phạt đền như trò hề”, và kèm theo đó là 6 biểu tượng mặt cười đầy vẻ chế giễu.
Tình huống Barcelona được hưởng phạt đền sau khi siêu sao Messi có pha chuyền bóng dài phản công cho Frenkie de Jong thoát xuống xâm nhập vòng cấm, nhưng bị 2 hậu vệ PSG kè sát trong đó Kurzawa chạy phía sau có tác động vừa đủ để tiền vệ người Hà Lan té ngã. Trọng tài Bjorn Kuipers sau khi xem VAR mới quyết định cho Barcelona được hưởng quả phạt đền.

Messi ghi bàn từ chấm 11m giúp Barcelona dẫn 1-0

AFP

Nhưng nếu xem trên truyền hình ở các góc quay khác, hoặc xem trực tiếp trên sân với diễn biến nhanh có cảm giác Frenkie de Jong đã tự té ngã. Đây có lẽ là lý do Neymar vội viết tweet chế giễu Barcelona được hưởng phạt đền như trò hề.
Tuy nhiên, cũng nhanh sau đó có vẻ đã xem lại tình huống, Neymar đã xoá đi dòng tweet khi cũng bị nhiều CĐV Barcelona kịp vào chỉ trích. Rồi khoảng 5 phút sau, ngôi sao này lại đăng thêm dòng tweet chúc mừng Kylian Mbappe ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho PSG, mở ra chiến thắng sau đó với tỷ số cách biệt 4-1 trước Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.