Neymar nhờ LĐBĐ Brazil can thiệp với PSG để dự Olympic và Copa America

Giang Lao
Giang Lao
15/05/2021 16:28 GMT+7

Trước khả năng đội bóng thành Paris có thể ‘lật kèo’ không cho tham dự Copa America lẫn Olympic, hoặc chỉ chọn một giải trong mùa hè này, ngôi sao Neymar đã phải nhờ LĐBĐ Brazil can thiệp.

Thông tin này được HLV đội tuyển Olympic Brazil, ông Andre Jardine vừa xác nhận trong cuộc họp báo mới đây: “Neymar rất muốn dự Olympic Tokyo để bảo vệ chiếc HCV môn bóng đá nam (đoạt được ở Rio 2016)”.
Tuy nhiên, HLV Andre Jardine cũng thừa nhận đây là vấn đề nhạy cảm, và LĐBĐ Brazil với ông chủ tịch Rogerio Caboclo đang tìm cách giải quyết với CLB PSG về trường hợp để Neymar trở về thi đấu cho đội tuyển ở Copa America và sau đó là Olympic.
Ngoài 2 giải đấu này, sắp tới tuyển Brazil còn thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với các trận gặp Ecuador ngày 5.6 và Paraguay ngày 9.6. Do đó, CLB PSG không muốn mạo hiểm ngôi sao Neymar vừa ký gia hạn hợp đồng với mình và nhận mức lương tới 30 triệu euro/năm có thể gặp bất trắc ở các giải đấu liên tục sắp tới.
Sau các trận vòng loại World Cup 2022 là giải Copa America (từ 13.6 đến 10.7) và nối tiếp là Olympic ở Tokyo, Nhật Bản từ 23.7 đến 8.8. Rõ ràng, nếu Neymar góp mặt toàn bộ coi như anhh sẽ bỏ lỡ kế hoạch chuẩn bị của PSG cùng một phần đầu mùa giải tới.

Neymar muốn thi đấu suốt mùa hè này cho đội tuyển Brazil lẫn Olympic

AFP

Vì vậy, hiện nay LĐBĐ Brazil phải làm việc với PSG để giải quyết những khúc mắc này, bởi trước khi ký gia hạn với Neymar, có tin đội bóng thành Paris đã chấp nhận điều kiện bí mật mà ngôi sao này đưa ra phải cho anh dự Copa America lẫn Olympic.
Nhưng nếu để Neymar thi đấu cho đội tuyển Brazil từ vòng loại World Cup 2022 đến Copa America rồi Olympic, PSG sẽ dễ gặp thiệt hại lớn ở mùa giải sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.