Head & Shoulders và những trái bóng huyền bí

11/11/2006 09:43 GMT+7

Mấy ngày nay, người dân Sài Gòn bỗng xôn xao bởi sự xuất hiện “huyền bí” ở khắp mọi nơi của những trái bóng bay màu đen mang theo dòng chữ ngắn gọn: “Gàu hay Tiền?”.

Có người bắt gặp những trái bóng treo ngay trên xe mình chỉ sau chưa đầy 30 phút nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, nhiều người khác thì ngỡ ngàng khi nhận thấy bãi xe tại siêu thị mình vừa vào giờ đây đã thành rừng bóng đen kịt với rừng chữ màu trắng: “Gàu hay Tiền?”…

Và cũng không khó khăn lắm để nhận biết người đứng sau sự huyền bí này là nhãn dầu gội đã rất quen thuộc tại Việt Nam đồng thời rất nổi tiếng với sản phẩm dầu gội trị gàu là Head & Shoulder. Sự gây chú ý còn đến bởi cách sắp đặt hết sức tinh tế của những người tổ chức bởi người ta thường chỉ nhìn thấy những trái bóng đủ màu rực rỡ xanh đỏ tím vàng mà chẳng mấy khi thấy bóng là màu đen, và bởi nếu như sự xuất hiện đồng lọat của các trái bóng lạ được coi là kỳ bí thì câu hỏi “Gàu hay Tiền?” lại được đặt ra thật rõ ràng, đơn giản. Và đó chính là thông điệp mà H&S muốn gửi đến tất cả mọi người để chuẩn bị cho một cuộc chiến quyết liệt hơn nữa với Gàu.

Trên thực tế gàu và nỗi lo về gàu đã từng làm “đau đầu” không chỉ nữ giới mà cả đấng mày râu. Mặc dù trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại dầu gội trị gàu cho cả nam và nữ, nhưng việc chọn lựa cho mình một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả thực sự là không dễ dàng.

Sự tiến bộ của công nghệ cùng với sự thấu hiểu của các nhà sản xuất đã giúp cho ra đời ngày càng nhiều các lọai sản phẩm trị gàu hiệu quả. Mong muốn một ngày nào đó con người hòan tòan thóat khỏi sự quấy nhiễu của gàu vì thế sẽ chỉ là vấn đề về thời gian và Head & Shoulders sẽ cùng đồng hành cùng người tiêu dùng trong cuộc chiến chống lại nỗi lo vì gàu.

Hãy đón xem những gì xảy ra vào những ngày tới nếu bạn muốn thực sự biết “Gàu hay Tiền?”có ý nghĩa gì?

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.