GeneRally 1.05: Đua xe địa hình tốc độ cao

12/12/2006 13:51 GMT+7

Với thể loại game đua xe tốc độ này, bạn phải điều khiển xe sao cho đừng chạm vào các chướng ngại vật trên đường nếu muốn chiến thắng trước đối thủ. Tốc độ luôn là yếu tố chính yếu trong game, vì vậy bạn cần phải nhanh tay điều khiển chiến đội của mình về đích nhanh chóng.

Bạn được quyền chọn loại xe và số lượng đối thủ cho máy tính thông qua tác vụ Create Driver. Và chọn địa hình thi đấu thông qua việc chọn tracker. Game hỗ trợ khá nhiều chế độ multiplayer và nhiều loại địa hình của nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể chọn bất kỳ một địa hình nào từ nhiều vùng khác nhau thông qua địa hình tương ứng với từng nước.

Game tương đối khá dễ chơi. Bạn chỉ cần điều khiển thông qua các phím lên/xuống/qua/lại để làm sao cho chiếc xe của mình về đích nhanh chóng là chiến thắng. Đồ họa và âm thanh khá hay và đẹp, không cần cài đặt, giao diện game thân thiện là những ưu điểm của game mà bạn có thể cảm nhận khi chơi game.

Game GeneRally 1.05 yêu cầu DirectX8 trở lên. Dung lượng hoàn toàn nhỏ gọn chỉ 1.27MB. Bạn tải miễn phí phiên bản portable (chạy không cần cài đặt) tại địa chỉ http://generally.rscsites.org/grfiles/generally105.zip.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.