‘Người hùng’ Chelsea, Kai Havertz chửi thề khi bị hỏi về phí chuyển nhượng 90 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
30/05/2021 11:25 GMT+7

Nhà báo Des Kelly của kênh BT Sport đã hỏi cắc cớ Kai Havertz là bàn thắng anh ghi trong trận Chelsea thắng Man City 1-0 để vô địch Champions League có đáng giá 90 triệu bảng mà CLB này đã bỏ ra mua anh hay không?

Nhận câu hỏi quá cắc cớ, ngôi sao tiền đạo mới 21 tuổi người Đức, Kai Havertz thốt lên với xen lẫn không ít tiếng chửi thề: “Tôi chẳng biết phải nói thế nào, và cũng chẳng quan tâm, nhưng quan trọng là chúng tôi đã vô địch Champions League!”.

Người hùng Kai Havertz văng tục tới tấp sau khi giúp Chelsea vô địch Champions League

Kai Havertz được Chelsea mùa về từ Bayer Leverkusen mùa hè năm ngoái với giá kỷ lục 90 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao này bị sức ép với giá trị chuyển nhượng quá cao, dẫn tới thi đấu đầy áp lực và không thể hiện được như kỳ vọng.
Dưới thời HLV cũ Lampard, Kai Havertz luôn được ưu ái thi đấu chính nhưng vì bị nhiễm Covid-19 rồi sa sút phong độ, khiến dần mất hút. Kể cả khi HLV Thomas Tuchel đến thì cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea này cũng chỉ chơi tròn vai chứ chưa thực sự nổi bật.
Vì vậy, anh luôn là đề tài nổi bật để các bình luận viên ở Anh đem ra mổ xẻ, thậm chí coi đây là bản hợp đồng “bom tấn” thất bại của đội bóng thành London.

Kai Havertz mất bình tĩnh chửi thề khi trả lời phỏng vấn vì bị hỏi khó

Chụp từ clip

Tuy nhiên, giữa niềm tin sa sút thì Kai Havertz lại bất ngờ bừng sáng ở thời điểm quan trọng nhất: ghi bàn ở trận chung kết Champions League và mang lại chiến thắng cho Chelsea.
Đáng nói hơn, bàn thắng duy nhất giúp Chelsea hạ Man City 1-0 cũng là bàn đầu tiên trong sự nghiệp của Kai Havertz ghi tại Champions League nhưng lại trong một trận chung kết, và là người đầu tiên làm điều này kể sau Ilkay Gundogan hồi năm 2013 (ghi trong trận Borussia Dortmund thua Bayern Munich 1-2). 

Kai Havertz may mắn có Cesar Azpilicueta lao tới “giải cứu”

Chụp từ clip

Vì vậy, Kai Havertz đã không thể tránh khỏi bị báo chí Anh hỏi cắc cớ với bàn thắng ở chung kết Champions League để so sánh với giá trị "khủng" của mình, do đến giờ sau tổng cộng 45 trận anh chỉ ghi 9 bàn và có 9 pha kiến tạo thành bàn.
Sau khi có phần mất bình tĩnh phải văng tục khi trả lời phỏng vấn, cầu thủ người Đức này may mắn được thủ quân Chelsea là hậu vệ giàu kinh nghiệm Cesar Azpilicueta lao tới “giải cứu”. 

Cesar Azpilicueta nói đỡ cho đàn em để giữ lại bình tĩnh

Chụp từ clip

Cesar Azpilicueta ôm Kai Havertz và nói ngay: “Anh ta là siêu sao. Tin tôi đi, Kai (Havertz) đã giúp chúng tôi vô địch Champions League, cậu ấy đã chạy như điên suốt trận”.
Sau tình huống chửi thề của Kai Havertz, nhà báo Des Kelly của kênh BT Sport phải xin lỗi người xem trên sóng trực tiếp truyền hình. Sau đó, Kai Havertz cũng đăng trên tài khoản cá nhân của mình lời xin lỗi, và mong người xem thông cảm do anh mất bình tĩnh sau chiến tích không tưởng vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.