Nhận định bán kết bóng đá nam Olympic 2020, Brazil vs Mexico: ĐKVĐ gặp kình địch

03/08/2021 09:17 GMT+7

Nhận định bán kết bóng đá nam Olympic 2020 giữa Olympic Brazil vs Olympic Mexico lúc 15 giờ ngày 3.8, dự đoán tỷ số trận đấu.

Đương kim vô địch Brazil đã thể hiện sức mạnh kinh hoàng của mình trên chặng đường tiến vào trận bán kết Olympic 2020. Vũ điệu samba tung hoành trên sân cỏ Nhật Bản với ngôi sao sáng Richarlison đã ghi đến 5/8 bàn thắng cho đội bóng đại diện Nam Mỹ.
Brazil chơi tấn công đa dạng và hiệu quả, chỉ cần họ đẩy nhanh tốc độ là y như rằng gây nguy hiểm cho khung thành đối thủ và ghi bàn. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều nay, Brazil gặp thuốc thử đúng liều bởi một Mexico chơi rất hay và mạnh mẽ. Đội bóng từng vô địch Olympic London 2012 có tập thể gắn kết và đồng đều ở 3 tuyến.
Box bóng đá
Mexico Ol. 15:00 Brazil Ol.
Sức mạnh của đại diện Trung Mỹ đến từ các pha tấn công biên bởi sự cơ động của Francisco Cordova và Luis Romo. Ngoài ra, bộ 3 tiền đạo ở phía trên là Ernesto Vega, Henry Martin và Carlos Antuna dứt điểm rất tốt sẽ khiến Brazil có thể trả giá đắt nếu lơi lỏng trong phòng ngự.
Brazil trông chờ vào tài năng của Richarlison để tìm bàn thắng, nhưng Mexico không cần trông chờ vào ai cả, bởi tất cả các cầu thủ trên sân của Mexico ngoại trừ thủ thành Guillermo Ochoa đều có thể ghi bàn khi họ dâng cao tấn công.

Brazil phụ thuộc vào phong độ của Richarlison

AFP

Sau 4 trận Mexico đã ghi đến 14 bàn là con số mà Brazil phải nghiền ngẫm để không chủ quan trong phòng ngự.
Mexico quá hiểu Brazil, nên chắc chắn họ sẽ gây khó cho đại diện Nam Mỹ bằng lối chơi pressing để hạn chế các pha đan bóng và kèm chặt Richarlison.
Nếu khóa được ngôi sao Richarlison, nhiều khả năng Mexico sẽ biến Brazil thành cựu vương để tiến thẳng vào trận chung kết Olympic 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.