Nóng: Real Madrid xác nhận chia tay HLV Zidane, nhưng Allegri đã về Juventus

Giang Lao
Giang Lao
27/05/2021 20:06 GMT+7

Chiều ngày 27.5, CLB Real Madrid chính thức thông báo tôn trọng quyết định chia tay của HLV Zidane dù vẫn còn 1 năm hợp đồng, nhưng cùng lúc nhà cầm quân nhắm thay thế là Allegri đã chọn về lại Juventus .

Việc Real Madrid hụt chọn HLV Allegri là vì chờ đợi quyết định của HLV Zidane có ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha này nữa hay không. Dù nhà cầm quân người Pháp cũng sớm xác định tương lai, sau khi đã thông báo ý định ra đi cho các cầu thủ của mình trong ngày 26.5 (giờ địa phương).
Sau đó, tin tức từ nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia thông tin chuyển nhượng của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận HLV Zidane đã chọn ra đi vào rạng sáng 27.6 (giờ VN), trước khi CLB Real Madrid chính thức ra thông báo xác nhận vào chiều cùng ngày.

Zidane chán nản quay lưng, Real Madrid gặp ngay điềm gở cháy sân vân động

Tuy nhiên, cùng lúc tại Ý cũng theo Fabrizio Romano và các chuyên gia thông tin chuyển nhượng của kênh Sky Sport đều tiết lộ HLV Allegri mất kiên nhẫn và cũng vì không nhận liên hệ từ Real Madrid, nên đã đồng ý quay trở lại dẫn dắt CLB cũ Juventus.
Theo đó, Juventus cũng chuẩn bị sa thải HLV Andrea Pirlo và bổ nhiệm lại HLV Allegri với các công bố sẽ được đưa ra trong vòng vài giờ tới.

HLV Allegri đã về Juventus khi Real Madrid xác nhận chia tay HLV Zidane

AFP

Vì vậy, CLB Real Madrid sau khi chia tay HLV Zidane, nay cũng sẽ tìm một nhà cầm quân khác ông Allegri để thay thế. Có tin đó sẽ là HLV Antonio Conte cũng vừa chia tay Inter Milan chỉ gần 1 tuần sau chức vô địch Serie A.

HLV Zidane chính thức dứt áo ra đi chia tay Real Madrid

Marca

HLV Zidane có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid, với nhiệm kỳ đầu từ tháng 1.2016 - 5.2018 đã đoạt đến 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga mùa 2016 – 2017, nhưng nhiệm kỳ 2 từ tháng 3.2019 đến nay chỉ giành được 1 chức vô địch La Liga và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha ở mùa trước, còn mùa này trắng tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.