Chương trình trên VTV9: Nét mới của Giờ rung chuông và 7 ngày chứng khoán

22/11/2007 00:12 GMT+7

Giờ rung chuông với thời lượng 20 phút cho 2 bản tin/ngày từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần (11 giờ 50 và 19 giờ 50 hằng ngày) và 7 ngày chứng khoán - bản tin chứng khoán cuối tuần (19 giờ 45 thứ bảy hằng tuần) đang là 2 chương trình thu hút khán giả trên VTV9 (Đài truyền hình Việt Nam).

Hai bản tin trên cập nhật những thông tin mới nhất về kinh tế, thị trường vốn, thương hiệu cổ phiếu dưới lăng kính của thị trường chứng khoán, giúp các nhà đầu tư tiếp cận nhanh chóng thị trường chứng khoán để có nhận định chính xác, đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

Sau hơn một tháng phát sóng, từ giữa tháng 11.2007, Giờ rung chuông và 7 ngày chứng khoán sẽ không chỉ bó hẹp trong phạm vi trường quay mà chương trình sẽ len lỏi vào từng góc phố, căn nhà, quán cà phê, công sở hay những điểm làm đẹp... để phản ánh hơi nóng từ thị trường chứng khoán vào cuộc sống của người dân. Ê-kíp thực hiện muốn đưa chương trình đến gần hơn, dễ tiếp cận hơn so với đời sống thường nhật. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Đại Hùng phối hợp sản xuất, MC là Nguyệt Nhi. 

Trí Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.