Căn hộ cao cấp Hoàng Kim - Quận 7: "Đất lành xây tổ ấm"

16/12/2007 21:53 GMT+7

Quận 7 là quận mới của TP.HCM, nhưng có tốc độ đô thị hoá và phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng như điện, nước, giao thông… cực kỳ nhanh chóng và ấn tượng. Từ khi thành phố quy hoạch một phần Quận 7 để xây dựng khu đô thị mới Nam Sài Gòn cách đây khoảng 10 năm, hàng loạt dự án xây dựng đường giao thông, cầu, trung tâm thương mại, khách sạn… nhanh chóng được khởi động biến vùng đất này trở thành địa bàn sầm uất bậc nhất của thành phố.

Trong bối cảnh như vậy, rất nhiều dự án về địa ốc căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng ra đời, tạo nên một bộ mặt đô thị hiện đại, tiện nghi cho cả khu vực. Một yếu tố giúp Quận 7 được đánh giá cao là nhờ có vai trò kết nối khu vực trung tâm Quận 1, khu đô thị du lịch sinh thái Cần Giờ… là cửa ngõ từ thành phố đến đồng bằng sông Cửu Long, là khu vực tập trung nhiều cảng lớn và khi cầu Phú Mỹ hoàn tất, Quận 7 sẽ trở thành đầu mối giao thông từ trung tâm thành phố sang Quận 2, Quận 9 và đường đi Long Thành hoặc Vũng Tàu, Long Hải cũng được rút ngắn đáng kể. Ở phía Bắc, nhờ nhiều cây cầu được xây dựng trong thời gian gần đây như cầu Tân Thuận 2, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Nguyễn Văn Cừ và sắp tới là cầu Chữ Y, Quận 7 sẽ được kết nối thông suốt với toàn bộ khu vực khác của thành phố một cách dễ dàng. Với vị trí hiếm có như thế, quả thật Quận 7 đã trở thành tâm điểm cho các dự án xây dựng  khu dân cư phục vụ cộng đồng.

Điều dễ nhận thấy nhất hiện nay là khu Phú Mỹ Hưng đã trở thành trung tâm, là hạt nhân của khu Nam Sài Gòn; xung quanh đó là các dự án của các nhà đầu tư khác… Sắp tới đây, theo nhiều nguồn tin, các công ty lớn như Vinamilk, Unilever… cũng sẽ xây dựng trụ sở làm việc chính ở khu vực Nam Sài Gòn và dời toàn bộ hoạt động sang đây để phục vụ nhu cầu phát triển vì ở đây có điều kiện làm việc cho nhân viên rất tốt. Bên cạnh đó còn có một số dự án lớn như trung tâm thương mại Sài Gòn Paragon, trung tâm hội chợ - triển lãm Quốc Tế… cũng đang được triển khai, biến nơi đây thành một trung tâm tài chính - thương mại hiện đại nhất của thành phố trong thời gian tới.

Hình nhà mẫu căn hộ cao cấp Hoàng Kim

Là khu đô thị mới, Nam Sài Gòn được quy hoạch, bảo tồn rất tốt môi trường cảnh quang với những sông rạch trong lành, công viên và cây xanh được bố trí đều khắp. Mặt khác khu vực Nam Sài Gòn còn tập trung nhiều cơ quan nhà nước, gần khu chế xuất Tân Thuận, bệnh viện Việt Pháp, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Đại Học RMIT, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao… là lợi thế khiến nhiều người chọn Quận 7 là nơi an cư lâu dài.

Trong số các dự án cao ốc ở Quận 7 hiện nay, dự án cao ốc Căn hộ cao cấp Hoàng Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng do được thiết kế đẹp cộng với môi trường cảnh quang tốt. Nhiều khách hàng mua căn hộ cho biết họ chọn mua căn hộ Hoàng Kim là do vị trí đẹp lại nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát  nên rất thuận lợi về giao thông. Không ít khách hàng cho rằng giá trị căn hộ chắc chắn sẽ tăng lên vì kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn, vốn tập trung nhiều công sở làm việc nên sẽ là “tầm ngắm” của nhiều người muốn thuê nhà. Ngoài ra, cao ốc Căn hộ cao cấp Hoàng Kim còn thu hút khách hàng vì được xây và trang trí nội ngoại thất bằng những vật liệu đắt tiền, chất lượng cao theo đúng cam kết  của chủ đầu tư nhưng giá cả lại rất phù hợp với những người làm việc văn phòng, thu nhập ổn định. Với sự hỗ trợ thanh toán của ngân hàng, chỉ cần đầu tư  trên dưới 6 triệu đồng/tháng trong vòng 10 năm là khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ Hoàng Kim khi chủ đầu tư bàn giao vào tháng 08 năm 2008.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng K.T.T
Phòng Kinh Doanh & Nhà mẫu: 573 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
ĐT: (08) 8730.951 - 2620.618 - Fax: (08) 8.731.591.
Email:
kttinvestment@yahoo.com.vn
Website: www.kttinvestment.com.vn

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.