Nghi phạm sát hại người tình trong khách sạn sa lưới

31/05/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Ngày 31.5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tư (47 tuổi, ngụ Q.12) để điều tra làm rõ về cái chết của bà T.T.K.H (44 tuổi, quê Trà Vinh, nhân viên bán cơm ở Q.Gò Vấp) tại khách sạn M.H ở khu phố 1, P.Thới An, Q.12 vào rạng sáng 25.4.

(TNO) Ngày 31.5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tư (47 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) để điều tra làm rõ về cái chết của bà T.T.K.H (44 tuổi, quê Trà Vinh, nhân viên bán cơm ở Q.Gò Vấp) tại khách sạn M.H ở khu phố 1, P.Thới An, Q.12 vào rạng sáng 25.4.

>> Truy tìm hung thủ giết người trong khách sạn

Theo thông tin từ cơ quan công an, chiều 24.4, bà H. đi xe gắn máy đến khách sạn trên ngủ qua đêm cùng một người đàn ông lạ trạc 50 tuổi. Đến 4 giờ 20 phút ngày 25.4, người đàn ông lạ mặt này rời khỏi khách sạn. Khoảng 18 giờ 20 phút cùng ngày, nhân viên khách sạn phát hiện bà H. nằm chết trên giường.

Ngay sau đó công an vào cuộc điều tra nhưng không phát hiện được manh mối nào về người đàn ông lạ này nên nhờ báo chí đăng tải hình ảnh do camera của khách sạn ghi lại để truy tìm. Mặc dù vậy, gần 1 tháng nay tung tích người đàn ông này vẫn biệt tăm.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện một người đàn ông trạc tuổi như trong camera hành nghề sửa xe ở P.Thạnh Lộc, Q.12 nhưng không có râu và đeo kính cận.

Thu thập thêm chứng cứ, ngày 29.5, Đội trọng án (PC45) phối hợp với Công an Q.12 đã mời người đàn ông nghi vấn trên về làm việc. Ban đầu, người này không thừa nhận và cho rằng mình không giống với người đàn ông trong camera vì không đeo kính cận, không có râu…

Sau nhiều giờ đấu tranh, cuối cùng, người đàn ông thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận là Nguyễn Văn Tư. Bước đầu Tư khai đã có vợ và 3 con nhưng 4 năm nay lén lút quan hệ tình cảm với bà H.

Mỗi tháng, Tư và bà H. thuê khách sạn ngủ qua đêm vài lần. Ngày 23.4, khi đang ngủ tại khách sạn trên, bà H. yêu cầu Tư bỏ vợ con để cùng sống chung với bà. Bà H. dọa đã ém bùa nên nếu Tư không thực hiện theo yêu cầu sẽ không “giải” bùa. Vì tức giận, Tư nảy sinh ý định giết chết bà H. để dứt bỏ “cục nợ”.

Ngày 24.4, Tư gọi điện thoại hẹn bà H. đến khách sạn trên ngủ qua đêm. Đúng hẹn, Tư hóa trang gắn bộ râu dài, đeo kính cận, thủ sẵn sợi dây dù trong người, rồi đến điểm hẹn.

Đến 3 giờ ngày 25.4, lợi dụng lúc bà H. ngủ say, Tư dùng dây dù siết cổ bà H. cho đến chết. Sau khi gây án, Tư không bỏ trốn mà vẫn tiếp tục hành nghề sửa xe ở P.Thạnh Lộc (Q.12) cho đến khi bị bắt.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Kẻ sát hại người tình trong khách sạn sa lưới 1
Tư tại cơ quan CSĐT (sau khi bị bắt) - Ảnh: Đàm Huy

Kẻ sát hại người tình trong khách sạn sa lưới 2
Tư hóa trang để vào khách sạn gây án - Ảnh: Trích xuất từ camera của khách sạn do cơ quan công an cung cấp

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.