PSG gây sốc khi đưa đề nghị ‘khủng’ chiêu mộ Messi trước trận gặp Man City

Giang Lao
Giang Lao
28/04/2021 11:40 GMT+7

Theo tờ TNT Sports của Brazil, PSG vừa đưa một đề nghị rất ‘khủng’ để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi trong mùa hè này bên cạnh khả năng cũng muốn có Cristiano Ronaldo từ Juventus .

Thông tin này vừa xuất hiện ngay trước khi PSG tiếp Man City lúc 2 giờ rạng sáng mai (29.4) trên sân nhà tại lượt đi bán kết Champions League. Man City cũng là đội từng rất muốn chiêu mộ siêu sao Messi ở mùa hè năm ngoái nhưng bất thành.
Cùng với thông tin từ tờ TNT Sports, nhà báo Marcelo Bechler cũng của tờ này tiết lộ PSG đã gửi đề nghị cho phía Messi cùng với đề xuất một mức lương rất “khủng”, cao hơn các đề nghị khác kể cả của đội bóng chủ quản Barcelona nhằm thuyết phục cho được siêu sao này.
Tờ TNT Sports cho biết, PSG muốn ký hợp đồng với Messi có thời hạn 2 năm cộng thêm 1 năm tự động gia hạn. Đề xuất này tương tự như Barcelona đưa ra cho siêu sao người Argentina khi chuẩn bị đàm phán gia hạn nhưng với mức lương sẽ giảm so với hiện nay (gần 100 triệu euro), trong khi PSG lại tăng lương với đề xuất hậu hĩnh hơn.
Messi hiện chỉ còn hơn 1 tháng nữa hết hợp đồng với Barcelona vào ngày 30.6 tới, và đang muốn tập trung thi đấu ở phần cuối mùa giải cùng đội bóng xứ Catalan để hướng tới cơ hội vô địch La Liga đang trong tầm tay.

Messi sẽ tái hợp với Neymar ở PSG thay vì Barcelona?

AFP

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Barcelona tin vào khả năng Messi hiện rất hạnh phúc nếu đoạt thêm chức vô địch La Liga sau Cúp nhà Vua, thì siêu sao này chắc chắn ở lại khi ông chủ tịch Joan Laporta đưa đề xuất sắp tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.