PSG gia hạn thành công Neymar, Di Maria và Bernat, nhưng sẽ bán Kylian Mbappe?

Giang Lao
Giang Lao
23/03/2021 15:59 GMT+7

Theo nhà báo chuyên về thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB PSG đã đạt thỏa thuận gia hạn với ngôi sao Neymar đến năm 2026 cùng chi một khoản tiền thưởng ‘khủng’. Tuy nhiên, họ có thể phải bán Kylian Mbappe.

CLB PSG cũng thực hiện việc đàm phán gia hạn với 2 ngôi sao khác là Angel Di Maria và Juan Bernat đều thành công như trường hợp của Neymar, và sẽ sớm công bố chính thức trong thời gian tới. Tuy nhiên, với ngôi sao còn lại là Kylian Mbappe thì hiện cực kỳ rắc rối.
Kylian Mbappe và Neymar (mới trở lại sau chấn thương) đều góp mặt trong trận thắng mới nhất của PSG trước Lyon 4-2 cuối tuần qua để giành lại ngôi đầu bảng giải Ligue 1 (bằng 63 điểm nhưng hơn Lille hiệu số).
Tuy vậy, niềm vui cho giới CĐV PSG chỉ được một nửa, vì tin tức từ báo chí Pháp và nhà báo Fabrizio Romano xác nhận mới có Neymar đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris ngay sau 2 đồng đội Di Maria và Bernat cũng đạt thỏa thuận. Còn Kylian Mbappe thì chưa.
Với Neymar, việc đồng ý ở lại PSG đến tháng 6.2026 coi như đã kết thúc mọi cơ hội quay lại Barcelona như mong muốn khoảng 1 năm trước để tái hợp với người bạn thân siêu sao Lionel Messi tại sân Nou Camp.
Theo Fabrizio Romano, Neymar được thuyết phục với khả năng PSG sẽ vô địch Champions League trong mùa này (đã vào tứ kết gặp Bayern Munich) và cả mùa sau, sẽ được nhận thêm một khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil này hiện đã cảm thấy yêu thích cuộc sống ở Pháp nên đã quyết định chọn ở lại.

Neymar chọn ở lại PSG đến tháng 6.2026

AFP

Trong khi đó, ngôi sao còn lại là Kylian Mbappe còn hợp đồng đến tháng 6.2022 đến giờ vẫn giữ sự im lặng tuyệt đối chưa biết có gia hạn hay không. Theo giám đốc thể thao PSG, Leonardo: “Cho đến nay chúng tôi vẫn trong quá trình đàm phán, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn vào một thời điểm thích hợp để nói về tương lai của Kylian Mbappe”.
Tờ Marca nhận định, sự rắc rối trong vụ gia hạn với Kylian Mbappe của PSG, là vì cầu thủ này hiện vẫn giữ ý định chuyển sang Real Madrid và đang chờ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gửi lời đề nghị trong mùa hè này. Cho nên, mọi đàm phán hiện đóng băng.

Từ mùa tới có thể Neymar sẽ không còn chơi cặp cùng Kylian Mbappe trên hàng công PSG

AFP

Trong trường hợp vẫn không thể thuyết phục được Kylian Mbappe, PSG có thể sẽ đồng ý bán ngôi sao xuất sắc này ở mùa hè năm nay, nhưng đang thách giá lên tới 200 triệu euro nếu Real Madrid muốn mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.