PSG muốn ‘lật kèo’ Neymar sau khi ký hợp đồng gia hạn

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2021 13:21 GMT+7

Theo kênh UOL Brasil, ngôi sao Neymar đã có yêu cầu đặc biệt với CLB PSG trước khi đồng ý ký hợp đồng gia hạn là phải cho anh thi đấu ở Olympic lẫn Copa America trong mùa hè này.

Neymar đã ký gia hạn với PSG đến tháng 6.2025 cùng tự động thêm 1 năm, với mức lương “cực khủng” lên đến 30 triệu euro mỗi năm cùng tiền thưởng hậu hĩnh nếu giúp đội bóng thành Paris vô địch Champions League từ mùa tới.
Tuy nhiên, giao kèo này vừa gặp rắc rối khi PSG muốn “lật kèo” không cho Neymar thi đấu cả 2 giải lớn trong mùa hè này là Thế vận hội ở Tokyo, Nhật Bản và giải Copa America (vô địch Nam Mỹ).
Thay vào đó, có tin cho biết PSG chỉ muốn Neymar thi đấu ở Copa America (từ 13.6 đến 10.7), và bỏ qua Olympic (từ 21.7 đến 8.8). Tuy nhiên, kênh UOL Brasil khẳng định PSG không thể nuốt lời vì đã hứa cho Neymar thi đấu cả 2 giải này khi đàm phán trước khi ký kết hợp đồng gia hạn.
Neymar đều được triệu tập vào 2 đội tuyển Brazil, trong đó ở đội Olympic cho suất cầu thủ trên 23 tuổi thi đấu để bảo vệ chiếc HCV đoạt được ở kỳ Olympic 2016.

Neymar rất muốn cùng Olympic Brazil đến Tokyo bảo vệ chiếc HCV môn bóng đá nam

AFP

Nếu Neymar thi đấu cả Copa America và Olympic thì sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG bị ảnh hưởng, chưa kể nếu lành lặn trở về sau 2 giải đấu thì ngôi sao này vẫn phải nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục nên cũng sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải của đội bóng thành Paris.
Vì vậy, CLB PSG đang đề nghị Neymar chỉ chọn 1 giải là Copa America, nhưng chưa rõ ngôi sao này có đồng ý hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.