PSG ra giá 200 triệu euro mới bán Mbappe cho Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
25/08/2021 12:00 GMT+7

Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều xác nhận CLB Real Madrid đã gửi đề nghị chuyển nhượng ngôi sao Kylian Mbappe tới PSG với giá 160 triệu euro, nhưng bị từ chối ngay lập tức.

Giá hỏi mua Mbappe mới nhất của Real Madrid được cho là tăng thêm 10 triệu euro so với đề nghị trước đây gồm phí chuyển nhượng 125 triệu euro và 25 triệu euro các giá trị tăng thêm khác. Mặc dù vậy, mức giá này vẫn chưa thuyết phục được PSG đàm phán.
Tuy nhiên, các diễn biến này cho thấy vẫn có khả năng lớn Mbappe sẽ được PSG chuyển nhượng trong khoảng 1 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi ngôi sao này chính thức một lần nữa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng 5 năm và tăng lương khoảng 30 triệu euro/mùa, chỉ xếp sau Messi (40 triệu euro) và Neymar (36 triệu euro).
Theo tờ AS, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã thể hiện rõ quan điểm dứt khoát muốn chuyển sang Real Madrid, vì vậy động thái hiện nay của PSG dù không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng cũng không thể để mất trắng vào mùa hè năm sau nên đang tìm cách để phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tăng chi phí chuyển nhượng lên thì họ mới đồng ý.
Trước đây, khi Mbappe chuyển từ Monaco sang PSG mùa hè 2017 với mức giá 145 triệu euro, Real Madrid cũng theo đuổi, nhưng sau đó ngôi sao tuyển Pháp này chọn gia nhập đội bóng thành Paris. Đến nay, sau 5 mùa bóng anh lại muốn chuyển sang Real Madrid như giấc mơ từ thuở nhỏ của mình.

Trang bìa tờ AS số ra ngày 25.8 xác nhận Real Madrid đã gửi đề nghị chuyển nhượng ngôi sao Kylian Mbappe tới PSG

Chụp màn hình

Kênh Sky Sports (Anh) cũng nhận định nếu PSG bán Mbappe cho Real Madrid sẽ kéo theo dây chuyền các thương vụ chuyển nhượng đình đám khác, như khả năng Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus để sang đội bóng chủ sân Parc des Princes thế chỗ.
Nhưng tờ le10sport lại xác nhận PSG đang đàm phán với “siêu cò” Pini Zahavi, đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich), mới là mục tiêu dự phòng khi Mbappe ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.