PSG sốt vó vì Mbappe và Neymar cực hay vẫn chưa chịu ký hợp đồng

Giang Lao
Giang Lao
25/04/2021 15:17 GMT+7

Giám đốc thể thao của CLB PSG, ông Leonardo phải lên tiếng trấn an giới CĐV đội bóng thành Paris trên kênh Canal Plus về lý do vì sao 2 ngôi sao Kylian Mbappe và Neymar vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới.

Theo đó, trả lời phỏng vấn trên kênh Canal Plus ngay trước trận PSG gặp Metz ở vòng 34 giải Ligue 1 khuya 24.4 (giờ VN), ông Leonardo nói: “Hợp đồng của Mbappe? Chúng tôi nói chung là lạc quan. Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng kia mà. Thời điểm quyết định sẽ sớm đến”.
Trong khi đó, với trường hợp của Neymar, ông Leonardo cũng nói gần như tương tự với trường hợp Mbappe, nhưng khác đôi chút vì lẽ có tin ngôi sao Brazil đã đạt thỏa thuận: “Hợp đồng của Neymar? Mọi người đều đã biết ý định của chúng tôi. Hoàn toàn không có gì phải vội vã. Mối quan hệ giữa chúng tôi hiện rất tốt đẹp, mọi thứ chỉ còn chờ thời gian diễn ra (ký hợp đồng)”.
Sở dĩ ông Leonardo phải sốt sắng lên tiếng là vì diễn biến gần đây có không ít thay đổi, khiến dự định gia hạn hợp đồng của PSG với 2 ngôi sao xuất sắc của mình có thể sẽ bị đổ bể phút chót.
Trong đó, Mbappe có tin đang tìm mua nhà tại Madrid vẫn ấp ủ ý định chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này. Trong khi Neymar sau khi hoàn tất đàm phán và đồng ý gia hạn đến tháng 6.2026, nhưng đến giờ đã trôi qua thời hạn 2 tuần đề nghị ký hợp đồng nhưng vẫn chưa chính thức chịu ký.

Mbappe (phải) rời sân ở cuối trận PSG thắng Metz 3-1 để lấy lại ngôi đầu giải Ligue 1

AFP

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Neymar vẫn chờ xem động tĩnh liệu Mbappe có đồng ý đàm phán gia hạn với PSG hay không rồi mới ký. Trong trường hợp ngôi sao người Pháp sẽ ra đi, có thể cầu thủ người Brazil cũng tính chuyện hủy thỏa thuận và tìm đường trở lại Barcelona tái hợp với người bạn thân Messi.
Vì vậy, PSG hết sức sốt vó trước tình thế 2 ngôi sao của mình là Mbappe và Neymar đến giờ vẫn tìm cách hoãn binh với đề nghị gia hạn hợp đồng. Cặp đôi này cũng vừa chơi cực kỳ xuất sắc giúp PSG thắng Metz 3-1 để lấy lại ngôi đầu giải Ligue 1, trong đó Mbappe ghi cú đúp, nhưng dính chấn thương phải rời sân ở phút 87.
Tuy nhiên, theo HLV Pochettino: “Mbappe vẫn ổn, chỉ gặp một chấn thương nhẹ ở đùi và sẽ kịp ra sân ở trận gặp Man City (bán kết lượt đi Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 29.4, giờ VN)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.