Đêm nhan sắc trở lại

05/06/2012 03:27 GMT+7

Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, lần hai năm 2009 với dàn người mẫu, ca sĩ hàng đầu, Đêm nhan sắc đã gây được tiếng vang lớn trong giới showbiz, đặc biệt là những ý nghĩa xã hội, trao quà từ thiện thu được tại các nhà mở sau đó.

Năm nay, Đêm nhan sắc trở lại với khán giả yêu thời trang và ca nhạc bằng đêm diễn hoành tráng vào lúc 20 giờ ngày 16.6 với chủ đề Sắc màu mùa hè, tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

 Vũ Thu Phương
Người mẫu Vũ Thu Phương trở lại sàn diễn - Ảnh: Q.H

Hơn 60 người mẫu sẽ lần lượt trình diễn 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang: Đức Duy, Nguyễn Hà Nhật Huy thương hiệu Joli Poli, Kin Concept, cùng thương hiệu giày Time Out.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh và nhóm V.Music. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách một người mẫu. Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn thời trang cùng 9 mẫu nữ khác trong bộ sưu tập của Kin Concept, sau đó trình diễn ca nhạc. Dẫn chương trình là cựu người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Lương Mạnh Hải, MC Quốc Bình.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.