Raphael Varane gây sốc theo chân Sergio Ramos muốn chia tay Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
19/06/2021 18:04 GMT+7

Theo kênh RMC Sport, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid và tuyển Pháp sẽ đưa ra quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay sau khi kết thúc chiến dịch thi đấu ở EURO 2020 .

Raphael Varane gần đây đã từ chối đàm phán gia hạn với Real Madrid, trong lúc hợp đồng chỉ còn 1 mùa nữa (đến tháng 6.2022) kết thúc. Do đó, nếu không thể ký gia hạn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải bán trung vệ tuyển Pháp này để thu lại chi phí.
Ngoài ra, lý do để Raphael Varane không còn muốn gắn bó với Real Madrid nữa là vì người chơi cặp ăn ý lâu nay, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos cũng đã chia tay CLB trong tình cảnh được xem đã bị đuổi khéo, dù từng là công thần và biểu tượng của đội bóng này suốt 16 năm qua.
Bên cạnh đó, ở Real Madrid cũng không còn HLV Zidane, và Raphael Varane thì từ đầu mùa bóng qua cũng thể hiện ý định ra đi đầu quân cho một CLB khác để tìm thử thách mới.
Theo tờ Marca, Real Madrid đã định giá bán Raphael Varane khoảng 80 triệu euro, và đang được CLB Manchester United (M.U) ở Ngoại hạng Anh quan tâm, nhưng chỉ mới đưa đề nghị 60 triệu euro và vẫn đang còn đàm phán.
Ngoài M.U, thì kênh RMC Sport cho biết, PSG cũng rất muốn chiêu mộ trung vệ tuyển Pháp này về đội bóng thành Paris, và đã có nhiều xúc tiến gần đây.

Raphael Varane sẽ chính thức thông báo về tương lai của mình ngay sau khi EURO 2020 kết thúc

AFP

Trong khi đó, sở dĩ M.U phải đàm phán giá mua Raphael Varane, là vì còn có ý định chiêu mộ luôn một hậu vệ người Anh khác là Kieran Trippier từ Atletico Madrid cũng ở giải La Liga để củng cố hàng thủ của mình cho mùa bóng mới.
Tờ Mail Online của Anh tiết lộ, để chiêu mộ một lúc cả Raphael Varane và Kieran Trippier, M.U dự định phải chi ra tổng cộng gần 120 triệu euro. Đó là chi phí rất lớn, trong bối cảnh “Quỷ đỏ” thành Manchester này cũng đang theo đuổi một thương vụ đình đám khác là mua tiền vệ tấn công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund cũng với giá không dưới 100 triệu euro từ đòi hỏi của CLB nước Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.