Real Madrid bị mắc kẹt sau trận hòa Osasuna, HLV Zidane chỉ trích La Liga dữ dội

Giang Lao
Giang Lao
10/01/2021 07:35 GMT+7

Ngay sau trận hòa Osasuna 0-0 rạng sáng 10.1, cả đội Real Madrid bị mắc kẹt ở thành phố Pamplona vì chưa thể đáp chuyến bay về lại Madrid ngay trong ngày do bão tuyết và sân bay quốc tế Barajas còn đóng cửa.

Giữa lúc đó, Real Madrid còn chuẩn bị thi đấu trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao trên sân nhà ở Madrid vào giữa tuần sau. Hiện tình hình bão tuyết ở Tây Ban Nha còn diễn biến phức tạp, dự báo còn xấu hơn trong tuần tới.
Vì thế, chưa rõ khi nào CLB Real Madrid mới đáp được chuyến bay về lại Madrid để nghỉ ngơi và chuẩn bị thi đấu tiếp. Trước đó, khi hành quân đến Pamplona để thi đấu với Osasuna trên sân El Sadar ở vòng 18 La Liga, toàn đội Real Madrid trải qua hơn 3 giờ kinh hoàng ngồi chết dí trên máy bay do không thể cất cánh vì bão tuyết.
Cũng vì chuyến bay bão táp đến muộn, và điều kiện thi đấu không thuận lợi do thời tiết xấu, mặt sân El Sadar cũng không trong tình trạng tốt nhất, khiến các cầu thủ Real Madrid trong tâm trạng mệt mỏi đã thi đấu dưới sức hòa Osasuna không bàn thắng đầy thất vọng.

Real Madrid trong trận hòa Osasuna thi đấu trong điều kiện thời tiết xấu và mặt sân không đảm bảo

AFP

Sau trận đấu, HLV Zidane phản ứng: “Trong điều kiện thế này, họ (ban tổ chức La Liga) cần cho hoãn trận đấu. Bản thân tôi cũng nghĩ trận đấu sẽ hoãn, nhưng vẫn diễn ra trong điều kiện mọi thứ đều rất tồi tệ. Vì thế, những gì chúng tôi làm được đã là những nỗ lực tốt nhất có thể rồi, trên một mặt sân thi đấu đầy tuyết, trơn trượt, cũng như rất cứng dễ gây chấn thương thì không thể đòi hỏi gì hơn nữa”.
HLV Zidane cũng nói thêm: “Đây hoàn toàn không phải là một trận bóng đá thực sự. Quan điểm của tôi là mọi điều kiện thi đấu đều không thích hợp. Đáng lẽ nó phải hoãn lại, nhưng đã diễn ra rồi và giờ cả đội Real Madrid bị kẹt cứng tại đây, chưa biết khi nào mới trở lại (Madrid)”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.