Real Madrid chính thức lên tiếng việc muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/08/2021 19:30 GMT+7

CLB Real Madrid ngày 14.8 đã phủ nhận thông tin trên một tờ báo ở Barcelona rằng họ đã ‘nghiên cứu phương án’ rời La Liga để gia nhập giải Ngoại hạng Anh.

"Trước thông tin được đăng tải ngày hôm nay bởi tờ Mundo Deportivo, khi nói rằng CLB của chúng tôi đã nghiên cứu phương án rời La Liga để đến Ngoại hạng Anh, Real Madrid mong muốn được làm rõ rằng thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Đó là điều vô lý và không thể xảy ra", một tuyên bố của Real Madrid ngày 14.8 cho biết.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid phản ứng việc giải La Liga bán 10% cổ phần cho quỹ nước ngoài

AFP

Real Madrid cho biết mục đích duy nhất của thông tin trên tờ Mundo Deportivo là "một lần nữa phá vỡ cuộc sống thường nhật của CLB của chúng tôi" ở thời điểm đội bóng chuẩn bị cho trận khởi đầu La Liga mùa giải mới tại Alaves diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (15.8, giờ VN).
Tờ Mundo Deportivo tuyên bố trên trang nhất của mình vào ngày 14.8 rằng "Real Madrid đã nghiên cứu lựa chọn gia nhập Ngoại hạng Anh", thất vọng vì thất bại của dự án European Super League mà chủ tịch Florentino Perez của đội bóng đứng đầu. Real Madrid cũng phản ứng trước một thỏa thuận của Liên đoàn các giải chuyên nghiệp hàng đầu Tây Ban Nha, do chủ tịch Javier Tebas đứng đầu, bán 10% cổ phần giải La Liga cho quỹ đầu tư CVC.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, đang là mục tiêu phản ứng của Real Madrid và Barcelona sau vụ bán cổ phần giải hàng đầu

AFP

Tờ Mundo Deportivo viết: “Ý định của Real Madrid là tìm hiểu xem liệu có khả năng từ bỏ giải VĐQG Tây Ban Nha để tham gia một giải đấu lớn khác hay không, bởi vì các nhà quản lý của CLB đã quá mệt mỏi với những vấn đề và cây gậy mà Javier Tebas liên tục đâm vào bánh xe của họ. Nhật báo Catalan cho biết thêm: “Trong kịch bản này, giải đấu được Florentino Perez và các cộng sự thân cận của ông ưa thích là giải Ngoại hạng Anh, mặc dù họ cũng đã thu thập thông tin về các lựa chọn gia nhập Serie A của Ý hay Bundesliga của Đức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.