Real Madrid 'chơi lớn' để có Kylian Mbappe

Minh Tân
Minh Tân
13/01/2021 09:59 GMT+7

Kế hoạch dài hạn của Real Madrid nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain rất có thể sẽ bắt đầu vào mùa hè.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, kế hoạch mang tên “Chiến dịch Mbappe” của Real Madrid đang đến rất gần thời điểm của thành công khi hợp đồng của tiền đạo người Pháp tại PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022.
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tin rằng mức phí để Mbappe đồng ý ký vào bảng hợp đồng có thể dao động từ 182 triệu USD đến 270 triệu USD và số tiền này chắc chắn đủ để PSG bù lại khoảng tiền mà họ đã mua siêu sao Neymar từ Barcelona vào năm 2017 (240 triệu USD). Nếu cập bến Bernabeu, mức lương hàng năm mà Mbappe nhận được có thể cũng lên đến hơn 25 triệu USD.

PSG sẽ rất khó khăn để giữ chân Mbappe

AFP

Về phía gã khổng lồ nước Pháp, PSG hoàn toàn không muốn mất Mbappe, nhưng nếu cầu thủ 22 tuổi từ chối ký hợp đồng mới ở Pháp thì họ cũng buộc phải tính đến việc bán Mbappe còn hơn là để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tờ AS cũng thông tin thêm rằng Real đang rất tự tin sẽ có được Mbappe bởi mối quan hệ mà chủ tịch Florentino Perez đã có với những ông chủ người Qatar đang sở hữu PSG. Tuy nhiên trong lúc đại dịch Covid-19 đang gây nên một cuộc khủng hoảng kinh tế trên toàn cầu thì Real cũng không ngoại lệ. Vì vậy, để có được ngôi sao người Pháp, Real cần phải bán đi 6 cầu thủ.

HLV Zinedine Zidane đang lên phương án cải tổ tuyến giữa của đội bóng

AFP

Tương lai của Gareth Bale đã rời xa sân Bernabeu từ lâu nhưng vẫn còn phải xem xét nếu Tottenham quyết định giữ anh thêm một mùa giải nữa. Isco đã được Arsenal liên hệ và trong mùa giải này và HLV Zinedine Zidane cũng đã có phương án để thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha.
Dani Ceballos đã có mùa giải thứ 2 ở Arsenal theo bảng hợp đồng cho mượn, trong khi tiền đạo Luka Jovic, tiền vệ Brahim Diaz và hậu vệ Marcelo đều được cho là đang trên đường ra đi vì “Chiến dịch Mbappe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.