Real Madrid gây sốc khi liên hệ mời lại HLV lão luyện Carlo Ancelotti

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2021 08:58 GMT+7

Trong chương trình El Larguero của kênh Cadena SER vừa tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã gây bất ngờ khi liên hệ mời HLV Carlo Ancelotti trở về dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Carlo Ancelotti hiện đang dẫn dắt Everton, nhưng sau 2 mùa bóng vẫn chưa đạt thành công như kỳ vọng là có suất dự cúp châu Âu khi chỉ xếp ngoài tốp 10 giải Ngoại hạng Anh, bất kể được đầu tư không ít về lực lượng như mua ngôi sao James Rodriguez (từ Real Madrid).
Trước đây, HLV Carlo Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid giai đoạn từ tháng 6.2013 đến tháng 5.2015, đoạt 1 Cúp nhà vua, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.
Sau mùa giải vừa rồi Real Madrid đột ngột phải chia tay HLV Zidane vì bất đồng quan điểm, khiến ông chủ tịch Florentino Perez nay phải ráo riết tìm người thay thế, và cân nhắc mời lại HLV Carlo Ancelotti.
Real Madrid từng tưởng sẽ mời được HLV Massimiliano Allegri, nhưng giờ chót nhà cầm quân này đã chọn trở lại CLB cũ Juventus. Vì thế, danh sách lựa chọn người dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nay chỉ còn 3 ứng viên sáng giá là Antonio Conte, Mauricio Pochettino và Raul Gonzalez.

HLV Carlo Ancelotti (trái) từng dẫn dắt Real Madrid giai đoạn từ tháng 6.2013 đến tháng 5.2015

AFP

Mặc dù vậy, việc ông Florentino Perez bất ngờ đưa HLV Carlo Ancelotti vào danh sách đã trở thành ứng viên nặng ký nhất, vì nhà cầm quân người Ý này được đánh giá có đủ mọi năng lực để vực dậy Real Madrid và làm thay đổi tình hình ảm đạm hiện nay.
Kênh Cadena SER cũng cho biết, HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể nhận lời trở lại Real Madrid vì khó từ chối lời mời từ đội bóng lừng danh như vậy, trong khi Everton cũng đang xúc tiến tìm người thay thế.
Hiện HLV Carlo Ancelotti vẫn còn hợp đồng dẫn dắt Everton đến tháng 6.2024, vì vậy Real Madrid sẽ phải thuyết phục và trả tiền đền bù mới có thể có được nhà cầm quân như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.