Real Madrid hỗn loạn chuyến hành quân đến ‘tử địa’ Vitoria gặp Alaves

Giang Lao
Giang Lao
23/01/2021 21:19 GMT+7

3 giờ rạng sáng mai (24.1), gã khổng lồ Real Madrid đến sân Mendizorrotza gặp CLB Alaves tại thành phố Vitoria ở xứ Basque, nhưng trong cảnh ‘què quặt’ thiếu HLV trưởng Zidane cùng một loạt trụ cột.

Kênh El Chiringuito TV gọi đây là chuyến đi hỗn loạn của Real Madrid, vì sau cú sốc trong vòng gần hai tuần trải qua 3 trận thất bát gồm 1 hòa, 2 thua, HLV Zidane đang chịu chỉ trích thì lại bị dính Covid-19. Trong khi các ngôi sao chủ chốt được dưỡng thương hy vọng kịp trở lại giúp đội nhà vượt khó, thì lại tiếp tục nghỉ thi đấu tiếp.
Theo đó, trung vệ thủ quân Sergio Ramos chưa kịp bình phục chấn thương, Dani Carvajal chỉ trở lại tập nhẹ nhưng cũng không thể đi cùng Real Madrid. Còn Federico Valverde đang nghỉ dài hạn, tiền đạo Rodrygo cũng vắng mặt, trung vệ Nacho Fernandez vẫn còn ở cách ly sau khi nhiễm Covid-19. Tiền vệ tấn công Martin Odegaard thì nghỉ tập và rút khỏi đội hình Real Madrid để hoàn tất các thủ tục chuyển đến Arsenal.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

Vì thế, Real Madrid chỉ còn trông chờ vào các cựu binh kỳ cựu như Marcelo, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Karim Benzema cùng ngôi sao sa sút Eden Hazard, và tiền đao Marco Asensio sẽ giúp vượt khó để cứu nguy tình cảnh hiện nay.
Chỉ đạo Real Madrid thi đấu ở trận gặp Alaves bắt buộc phải thắng cũng do HLV phó David Bettoni thực hiện, còn HLV Zidane chỉ đạo từ xa.

Danh sách Real Madrid công bố ở trận gặp Alaves vắng nhiều trụ cột và cả HLV trưởng Zidane

Real Madrid/twitter

Mặc dù đối thủ chỉ là Alaves dưới cơ xa, và đang ở nhóm cuối bảng giải La Liga, trong 4 trận gần đây đã thua 3 hòa 1 (tại La Liga). Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại gặp khó vì chính họ do HLV Zidane bó hẹp đội hình chính chỉ 14 cầu thủ chủ chốt thi đấu thường xuyên, nhưng nay đã vắng 2 đến 3 người quan trọng như Ramos, Carvajal và Nacho, khiến những người thay thế ít được thi đấu như Ferland Mendy, Eder Militao đôi khi mắc nhiều sai sót và gây hại cho đội nhà.
Dù vậy, cơ hội chiến thắng của Real Madrid vẫn được đánh giá rất cao, nhờ bản lĩnh và khi đối mặt sức ép, thì dàn sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha này hoàn toàn có thể sẽ chứng minh được giá trị của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.