Real Madrid nhận cú sốc trời giáng trước khi đấu Liverpool: Raphael Varane dính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2021 20:13 GMT+7

Vài giờ nữa Real Madrid ra sân Alfredo Di Stefano tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi tứ kết Champions League lúc 2 giờ rạng sáng mai (7.4), nhưng đã nhận tin sốc trung vệ Raphael Varane không thể thi đấu.

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid vừa ra thông báo trung vệ người Pháp, Raphael Varane bị nhiễm Covid-19 nên từ giờ phải ở cách ly thực hiện mọi biện pháp y tế cần thiết, không thể thi đấu trận gặp Liverpool.
Ngoài trận đấu này, Raphael Varane còn sẽ vắng mặt tiếp trận then chốt gặp Barcelona cuối tuần này (lúc 2 giờ rạng sáng 11.4) ở vòng 30 La Liga, và nhiều khả năng cũng vắng luôn cả trận lượt về tứ kết Champions League với Liverpool ở sân khách Anfield lúc 2 giờ rạng sáng 15.4.
Sự vắng mặt đột ngột của Raphael Varane là cú sốc trời giáng cho Real Madrid và HLV Zidane, vì cả 3 trận đấu then chốt sắp tới được dự báo sẽ quyết định mọi thành bại ở 2 mặt trận còn lại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải này.
Trước đó, Raphael Varane đã được HLV Zidane cẩn trọng cho nghỉ đấu ở trận thắng Eibar 2-0 cuối tuần qua. Nhưng đầu tuần này, trung vệ người Pháp không tham gia tập luyện vì nghi ngờ bị nhiễm bệnh phải ở cách ly chờ kết quả.

Raphael Varane (trái) đã chơi rất hay cho Real Madrid trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 trước Atalanta

AFP

Vắng Raphael Varane, trước đó còn có Sergio Ramos cũng không thể thi đấu vì chấn thương khiến Real Madrid mất luôn cặp trung vệ số 1. Trước tình thế này, HLV Zidane chỉ còn đặt mọi hy vọng vào các trung vệ còn lại là Nacho Fernandez và Eder Militao.
Trường hợp Raphael Varane dính Covid-19, cũng là cầu thủ thứ 6 của Real Madrid ở mùa này nhiễm virus chết người này sau các cầu thủ Militao, Hazard, Casemiro, Luka Jovic và Nacho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.