Real Madrid phòng thủ chặt chẽ trước khi hỏi mua Mbappe, gây sốc cho PSG

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2021 23:13 GMT+7

Theo tờ Marca, việc Real Madrid gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ ngôi sao cùng đưa điều khoản phí phá vỡ hợp đồng từ 700 triệu euro đến 1 tỉ euro là nhằm ngăn ngừa bị PSG tấn công trong tương lai.

Tất cả đều chuẩn bị cho thương vụ Real Madrid gây sốc hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe với giá 160 triệu euro, và được dự báo sẽ bị PSG phản ứng rất mạnh cùng khả năng sẽ trả đũa bằng cách hỏi mua lại các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Trên thực tế, dự báo của Real Madrid đã xảy ra khi Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo chỉ trích rất mạnh mẽ: “Hành động của họ rất thiếu tôn trọng, không đúng đắn, bất hợp pháp và không thể chấp nhận được”.
Bất chấp như vậy, PSG hiện đứng trước khả năng sẽ phải để Mbappe ra đi vì cầu thủ này yêu cầu, và chỉ còn chờ Real Madrid có đáp ứng mức phí chuyển nhượng như đòi hỏi của đội bóng thành Paris hay không (hơn 220 triệu euro, như tờ Le Parisien tiết lộ). Trong trường hợp khác, nếu Real Madrid đã thuyết phục được Mbappe (chỉ còn 1 năm hợp đồng), thì hoàn toàn có thể chờ đến đầu năm sau xúc tiến ký hợp đồng và sở hữu cầu thủ này miễn phí vào mùa hè.
Điều này hoàn toàn có thể dẫn đến một sự “phục thù” của PSG dưới hình thức các cuộc tấn công chuyển nhượng trong tương lai. Do đó, Real Madrid đã sớm phòng thủ bằng cách đàm phán gia hạn từ cách đây 3 tháng với các ngôi sao như Luka Modric (đến năm 2022), Lucas Vazquez (2024), Nacho Fernandez (2023), Dani Carvajal (2025), Thibaut Courtois (2026), Karim Benzema (2023) và Fede Valverde (2027).

Báo chí Tây Ban Nha thông tin PSG muốn Real Madrid chi 220 triệu euro mới bán Mbappe

Chụp màn hình

Sự lo xa của Real Madrid là không thừa, nếu biết rằng đối thủ của họ, Barcelona đã từng chịu nhiều cay đắng trước PSG như gần nhất là bị nẫng tay trên tiền vệ Georginio Wijnaldum, hay siêu sao Lionel Messi cũng chọn đội bóng thành Paris này đầu quân. Cũng như năm 2017, đội bóng xứ Catalan hỏi mua tiền vệ Marco Verratti, nhưng rốt cuộc bị PSG quay lại giải phóng luôn hợp đồng và mua đứt ngôi sao Neymar với giá 222 triệu euro.
Vì vậy, tờ Marca cho rằng với việc Real Madrid hỏi mua ngôi sao con cưng của PSG là Mbappe nếu thành công qua hình thức chuyển nhượng hay miễn phí trong năm sau, thì đều có thể dẫn đến một cuộc chiến từ thị trường chuyển nhượng đến sân cỏ trong tương lai gần giữa 2 đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.