Real Madrid ra giá 160 triệu euro cho Mbappe

25/08/2021 07:41 GMT+7

Muốn nhanh chóng sở hữu chân sút Mbappe, Real Madrid đã ra giá 160 triệu euro và họ chờ cuộc gọi đàm phán từ PSG.

Ngay khi hay tin PSG thất bại trong việc gia hạn hợp đồng và muốn bán Mbappe, phía Real Madrid đã đưa ra mức giá rất cao để chuyển nhượng chân sút người Pháp với giá 160 triệu euro.
Real đưa số tiền lịch sử cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng bởi họ là CLB ăn nên làm ra khi thu về 79 triệu euro tiền chuyển nhượng trong năm 2021 và 101 triệu euro trong năm 2020.
Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, nhà báo Fabrizio Romano, chuyên viết về chuyển nhượng cầu thủ nói rằng, Mbappe chỉ muốn đến Real Madrid chứ không muốn đến bất kỳ CLB nào khác. Mbappe đã kiên quyết từ chối đến 3 lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG.
Được biết, chủ tịch CLB PSG từ chỗ kiên quyết không muốn bán Mbappe, đã mềm lòng bởi số tiền mà Real Madrid đưa ra. Bởi đây là số tiền mà Fabrizio Romano gọi là “điên khùng” cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Bán Mbappe, PSG sẽ tậu về Ronaldo

Reuters

Khi Mbappe đã kiên quyết ra đi, thì PSG chỉ giữ được phần xác của anh chứ không nắm được phần hồn. Chính vì thế, bán Mbappe họ sẽ có số tiền để mua Ronaldo, nhằm sở hữu cùng lúc hai cầu thủ xuất sắc nhất thời đại Messi-Ronaldo.
Ngoài ra, không bán Mbappe vào thời điểm này, PSG sẽ mất trắng khi chân sút người Pháp hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.