Real Madrid tung chiêu cuối để thuyết phục PSG nhả Kylian Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
14/08/2021 12:26 GMT+7

Theo kênh Cadena SER, CLB Real Madrid đã gửi một đề nghị cuối cho PSG nhằm thuyết phục đội bóng thành Paris đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe với mức phí 120 triệu euro.

Kênh Cadena SER cho rằng, Real Madrid đang thực hiện cách thức đúng như từng chiêu mộ 3 ngôi sao Eden Hazard mùa hè 2019, Thibaut Courtois năm 2018 và Toni Kroos năm 2014, đó là chờ Kylian Mbappe ở năm cuối hợp đồng và không gia hạn để gây sức ép lấy người từ đối thủ.
PSG vừa chiêu mộ được siêu sao Lionel Messi, nhưng sự có mặt của danh thủ người Argentina này, theo tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ đã khiến Kylian Mbappe không vui vì cho rằng tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng Paris không còn như trước đây, và thứ bậc trong phòng thay đồ đã xuống hàng thứ 3 sau ngôi sao còn lại là Neymar.
Vì lẽ đó, Kylian Mbappe càng quyết tâm ra đi hơn. Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi và HLV Mauricio Pochettino gần đây đều lên tiếng phủ nhận, nhưng rõ ràng họ chỉ tính ở thời điểm hiện tại ngôi sao 22 tuổi của tuyển Pháp này vẫn là người của đội bóng thành Paris, và vẫn đang thuyết phục bằng nhiều cách để giữ và sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Mbappe (trái) đang lo lắng sức ảnh hưởng của mình ở PSG xuống hàng thứ 3 sau Messi và Neymar

AFP

Kylian Mbappe đến nay vẫn giữ im lặng tuyệt đối trước tương lai của mình, anh chỉ chào mừng Messi đến PSG một cách chiếu lệ sau 2 ngày siêu sao này đến Paris, trong khi số cầu thủ khác thì rất tích cực như kênh El Chiringuito thống kê Neymar đã có 14 lần thích (like) các dòng trạng thái liên quan Messi trên các nền tảng mạng xã hội. Hay Sergio Ramos cũng có 14 lần “thích”, Di Maria 10 lần “thích”… riêng Kylian Mbappe “không thích”, và sau đó chỉ đăng 4 bức ảnh kèm dòng trạng thái “Chào mừng đến Paris, Leo”.
Trong khi đó theo tờ AS, Real Madrid vẫn đang theo đuổi Kylian Mbappe đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng hiện nay, và hiện đưa đề xuất mức giá 120 triệu euro để thuyết phục PSG đàm phán. Nếu PSG từ chối, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ quyết định chờ đến mùa hè sang năm chiêu mộ ngôi sao này theo diện miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.