Ronaldo bí mật dọn nhà về Bồ Đào Nha, tương lai ở Juventus sắp chấm hết

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/05/2021 10:42 GMT+7

Những thông tin rời Juventus của Ronaldo trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon dường như được củng cố khi báo giới Ý phát hiện siêu sao này bí mật dọn những tài sản quý giá trở về Lisbon ( Bồ Đào Nha ).

Theo tờ Tuttosport của Ý, Ronaldo đã bị phát hiện khi thuê một công ty vận tải vận chuyển 7 chiếc xe sang của anh rời Turin hôm 17.5 càng làm dấy lên những tin đồn về việc CR7 sắp chia tay Juventus.

PSG đá sơ đồ nào với “bộ tứ siêu khủng” Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Tiền đạo từng 5 lần giành “Quả bóng vàng” đã gia nhập Juventus vào năm 2018 và được kỳ vọng sẽ mang chức vô địch Champions League cho “Bà đầm già”. Tuy nhiên, “gã khổng lồ” của Ý dường như không đủ tiềm lực để hướng đến thành công ở châu Âu, thậm chí đội bóng của Pirlo có thể không có suất dự Champions League mùa tới.

Một trong những chiếc xe đắt tiền của Ronaldo được vận chuyển đi

CHỤP MÀN HÌNH

Ngoài việc mất chức vô địch Serie A sau 9 năm thống trị, sự sa sút phong độ của Juventus đã làm dấy lên nhiều thông tin siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc chuyến hành trình ở bóng đá Ý khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới. Ronaldo vừa đạt cột mốc kỷ lục 100 bàn cho Juventus, trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử CLB lập được thành tích này. Tuy nhiên, điều đó có thể không đủ để cứu họ khỏi nguy cơ chỉ dự Europa League khi Bianconeri đang đứng ở vị trí thứ 5 trước vòng đấu cuối của Serie A.
Cựu ngôi sao của M.U và Real Madrid trước đó đã được liên kết với PSG, trong khi mẹ của anh, Dolores, gần đây tuyên bố rằng bà sẽ cố gắng thuyết phục con trai mình gia nhập Sporting Lisbon, nhà vô địch mới đăng quang của Bồ Đào Nha. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes tuyên bố rằng việc trở lại Bồ Đào Nha là điều khó xảy ra nhưng việc Ronaldo thuê một công ty nổi tiếng ở Lisbon để vận chuyển những chiếc xe của anh có thể khiến dư luận bắt đầu tin vào việc trở lại quê hương của CR7.

Ronaldo được cho có thể trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon

AFP

Theo tờ Tuttosport, các hoạt động vận chuyển được tiến hành bí mật vào khoảng 3 giờ sáng 17.5, nhưng bóng tối không ngăn được những ống kính máy quay. Đoạn video ban đầu được đăng bởi Per Sempre Calcio và sau đó tờ Tuttosport chia sẻ đoạn clip này. Những chiếc xe sang trọng của CR7 sẽ trở về quê nhà trước khi có những động thái chuyển nhượng vào mùa hè sắp được quyết định. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha được cho là đang suy nghĩ để đưa ra bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình sau khi mùa giải này kết thúc.
Chân sút số 1 của Juventus hiện đang tập trung cho trận chung kết Cúp quốc gia Ý gặp Atalanta diễn ra lúc 2 giờ sáng 20.5 (giờ VN) để có được một danh hiệu mùa này. Sau đó, Ronaldo cùng “Bà đầm già thành Turin” sẽ có chuyến làm khách đến Bologna trong vòng cuối Serie A, trận đấu mà họ buộc phải thắng mới có thể hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Juventus hiện đang kém đội xếp thứ 4 là AC Milan (gặp chủ nhà Atalanta) 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.