Miền Bắc rét ngọt trong dịp tết dương lịch

29/12/2011 14:38 GMT+7

(TNO) Các tỉnh miền Bắc sẽ đón tết dương lịch trong tiết trời rét ngọt, trời âm u, có mưa nhỏ trên diện hẹp, vùng núi có rét đậm, khu vực núi cao có rét hại.

(TNO) Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư Bùi Minh Tăng cho biết không khí lạnh đã suy yếu và biến tính, hôm nay (29.12), các tỉnh miền Bắc tiếp tục phổ biến với hình thái thời tiết: nhiều mây, sương mù tương đối dày đặc, trời rét.

Khoảng ngày 30 - 31.12.2011, sẽ có thêm một đợt không khí lạnh cường độ yếu tràn về, các tỉnh miền Bắc sẽ đón tết dương lịch trong tiết trời rét ngọt, trời âm u, có mưa nhỏ trên diện hẹp, vùng núi có rét đậm, khu vực núi cao có rét hại.

Các tỉnh miền Trung rét về đêm và sáng, trong khi người dân Nam bộ và Tây nguyên được tận hưởng những ngày có thời tiết tương đối lý tưởng, ban ngày trời nắng, se lạnh về ban đêm.

Dự báo, khoảng ngày 4 - 5.1.2012 sẽ có một đợt không khí lạnh cường độ mạnh ảnh hưởng đến miền Bắc, trời rét đậm trên diện rộng.

Trong khi đó, những ngày tới, ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Định đến Cà Mau tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật trên cấp 6, biển động.

Khu vực bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7, biển động.

Khu vực nam biển Đông có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Quang Duẩn

>> Miền Bắc rét đậm về đêm và sáng sớm
>> Mẫu Sơn rét 0,8 độ C
>> Rét đậm, rét hại nhiều nơi tại miền Bắc
>> Miền Bắc rét đậm, miền Nam se lạnh trong dịp Noel
>> Miền Bắc khô hạn, miền Nam ẩm ướt
>> Trời trở lạnh, nhiều người bị bệnh
>> Mùa lạnh, đừng chủ quan khi da ngứa
>> Hình ảnh tuyệt đẹp về mùa đông trên thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.