Ronaldo có thể phải hoãn trận ra mắt với Manchester United

07/09/2021 07:24 GMT+7

Trận ra mắt của Ronaldo với CLB Manchester United khi tiếp đón Newcastle vào ngày 11.9 có thể phải tạm hoãn vì HLV Solskjaer muốn anh có thể lực hoàn hảo.

Ronaldo đã rất khéo léo khi “tẩy thẻ vàng” ở đội tuyển Bồ Đào Nha để sớm trở lại Anh. Mục tiêu của anh và kế hoạch của Manchester United là sẽ giới thiệu bản hợp đồng mới ngay trận tiếp “Chích chòe” ở cuối tuần này.
Thế nhưng, do Ronaldo phải tự cách ly y tế 5 ngày tại biệt thự riêng ở Anh nên HLV Solskjaer lo ngại thể lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha không bảo đảm. Ngoài ra, Ronaldo chỉ tập luyện cùng M.U duy nhất một buổi vào thứ 6, nên rất khó để thi đấu tốt nếu được tung ra sân đá chính ngay từ đầu.

Solskjaer là người cầu toàn nên muốn Ronaldo ra sân trong điều kiện thể lực bảo đảm

AFP

Solskjaer là người cầu toàn, khi trung vệ Varane đến, phải có hơn 10 ngày tập luyện ông mới tung cầu thủ này ra sân đá chính. Vì thế, vị HLV người Na Uy cũng muốn màn ra mắt của siêu sao Ronaldo phải hoàn hảo nhất nên báo chí Anh dự tính trận đá chính đầu tiên của Ronaldo khi trở lại M.U là trận đấu ở UEFA Champions League khi Quỹ đỏ làm khách trên sân Young Boys vào ngày 14.9.
Ở trận tiếp Newcastle, có thể Ronaldo cũng sẽ được ra sân ở cuối hiệp 2 để chào người hâm mộ Manchester United, những người đang phát sốt vì anh.
Chưa biết Ronaldo có được đá chính hay không, nhưng nhiều người hâm mộ ngôi sao này đang nỗ lực săn vé để có mặt ở trận đấu, nên giá vé đang được đẩy lên đến 2.500 bảng Anh/1 vé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.