Ronaldo đạt thỏa thuận với Man City

26/08/2021 22:11 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiến một bước quan trọng để rời Juventus khi đạt thỏa thuận với Manchester City (Man City), chấp nhận hạ mức lương của mình xuống rất nhiều.

Việc Ronaldo không hạnh phúc và muốn rời Juventus đã là điều công khai. Để đáp ứng nguyện vọng của anh, người đại diện Jorge Mendes đã bay đến Turin để mật đàm với thân chủ của mình nhằm tìm ra cách tối ưu nhất.
Theo báo chí Ý, sau khi nói chuyện tại nhà riêng của Ronaldo, siêu đại diện Jorge Mendes đang có buổi làm việc với ban lãnh đạo CLB Juventus để tháo gỡ những rào cản, ví dụ như việc "Bà đầm già thành Turin" muốn bán Ronaldo với giá ít nhất 25 triệu euro hoặc đổi ngang một ngôi sao đồng giá.
Được biết để thúc đẩy việc rời Juventus, Ronaldo đã chấp nhận giảm lương đến một nửa, chỉ lĩnh 15 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm so với con số 31 triệu euro đang nhận tại Juventus.

Chuyện tình giữa Ronaldo và Juventus đã đến hồi kết

AFP

Đội chủ san Etihad hiện không muốn trực tiếp bỏ tiền ra để mua Ronaldo, thay vào đó đề nghị các cầu thủ như Raheem Sterling, Bernaldo Silva.
Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết rất có thể Raheem Sterling dù không trực tiếp tham gia trao đổi với Ronaldo (Juventus từ chối đổi - PV) nhưng sẽ là chìa khóa giúp phá băng thương vụ siêu sao này đầu quân cho Man City.
Hiện Raheem Sterling đang được Jorge Mendes lên hệ để chuyển đến Barcelona - đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh. Nếu thương vụ này nếu thành công sẽ dọn chỗ để Ronaldo đầu quân cho Man City.

Người ta đang chờ đợi Ronaldo ra sân trong trận derby thành Manchester

AFP

Nguồn tin từ Ý cho biết Ronaldo đã nói chuyện với HLV Pep Guardiola, thậm chí cựu ngôi sao Manchester United còn chia sẻ ý định muốn đến Man City ngay lập tức.
Ở chiều ngược lại, một siêu cò khác là Mino Raiola đã có mặt ở Turin để hẹn gặp ban lãnh đạo Juventus để thương thảo về phương án thay thế Ronaldo nơi có thân chủ của ông là Moise Kean, bên cạnh 2 ứng viên khác là Mauro Icardi và Luka Jovic.
Một loạt động tác liên hoàn rất nhanh chóng đang mở ra viễn cảnh Ronaldo sắp rời Juventus sau 3 mùa bóng ghi đến 101 bàn thắng. Thậm chí, nhà báo Bồ Đào Nha Goncalo Lopes còn tuyên bố trên twitter thương vụ Ronaldo đến Man City đã hoàn tất, chỉ còn chờ công bố!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.