Ronaldo dọn phòng thay đồ tại Juventus, PSG nói lời cay đắng

27/08/2021 10:23 GMT+7

Không chỉ đứng ra đàm phán chính thức để đến Manchester City ( Man City ), siêu sao Ronaldo còn dọn sạch tủ đồ tại Juventus như thể không muốn ở lại đây thêm một phút nào nữa.

Thương vụ chuyển nhượng Ronaldo từ Juventus đến Man City đã ngày một rõ ràng. Những thông tin liên tục được truyền thông Ý cập nhật chi tiết từng chút một cho thấy quyết tâm rất lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha hòng chia tay "Bà đầm già thành Turin".
Sky Sport Italia khẳng định thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha thậm chí đã dọn sạch sẽ tủ đồ của mình ở CLB Juventus, khẳng định sẽ không ra sân khi đội bóng sọc trắng đen tiếp Empoli vào cuối tuần này tại Serie A.
Nhà báo cực kỳ uy tín về chuyển nhượng Gianluca Di Marzio thậm chí còn nói rõ hơn rằng Ronaldo bày tỏ không muốn chơi thêm một phút nào cho Juventus và lời đề nghị từ Man City sẽ đến trong vài giờ nữa.
Sự xuất hiện của siêu đại diện Jorge Mendes ngày hôm qua đã thực sự là bước ngoặt trong thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này, khi ông lần lượt họp bàn với Ronaldo và ban lãnh đạo Juventus.

Ronaldo chuẩn bị thương vụ về Man City sẽ gây tranh cãi rất lớn trong nội bộ fan Man United

AFP

Ronaldo quyết tâm rời Juventus đến nỗi đồng ý đến Man City - kình địch không đội trời chung với CLB Manchester United, nơi anh được xem là huyền thoại, chấp nhận hợp đồng 2 năm với mức lương giảm còn 1 nửa là 15 triệu euro/năm so với con số 31 triệu đang nhận tại Juventus.
Thông tin từ Ý khẳng định Ronaldo đã trực tiếp đứng ra đàm phán với Man City, trao đổi với HLV Pep Guardiola để đẩy nhanh tiến trình khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này chỉ còn vài ngày. Trở ngại duy nhất là phương thức thanh toán.
Man City không muốn trả bằng tiền mặt, thay vào đó là đổi cầu thủ nhưng Juventus có vẻ không mặn mà với Raheem Sterling, Bernando Silva mà ưng Gabriel Jesus - cái tên không nằm trong danh sách ra đi của Man City.
Juventus được cho muốn nhận từ 25 - 30 triệu euro từ việc bán Ronaldo để gỡ gạc phần nào thương vụ trị giá 117 triệu euro lấy anh từ Real Madrid năm 2018. Họ đang nhắm đến Moise Kean của siêu cò Mino Raiola đang có mặt tại Turin.

Số bàn thắng Ronaldo ghi cho Juventus sẽ dừng ở 101 sau 3 năm

AFP

Được biết, sau khi họp bàn với Ronaldo và Juventus, siêu đại diện Jorge Mendes đã rời nước Ý để bay sang Pháp. Tuy nhiên, có vẻ như Paris Sait-Germain (PSG) sẽ không phải đích đến của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Thậm chí, Chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelafi khi được hỏi về khả năng mua Ronaldo còn khẳng định chắc nịch: "Chúng tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc đó", trùng hợp Messi đăng ảnh tươi rói tại PSG.
Rất có thể Jorge Mendes sẽ gặp gỡ các đại diện của Man City tại Paris, để chốt lại phương án cuối cùng trước khi nửa xanh thành Manchester gửi lời đề nghị chính thức có thể làm xiêu lòng "Bà đầm già thành Turin".
Nếu đầu quân cho Man City, Ronaldo chắc chắn sẽ gặp phản ứng thất vọng rất lớn từ đông đảo CĐV Man United vốn luôn đặc biệt yêu mến anh, bất chấp sự thật đội bóng Quỷ Đỏ đã từ chối cơ hội mua lại biểu tượng một thời.
Trùng hợp là Ronaldo sẽ rất sớm gặp Messi khi PSG và Man City nằm chung bảng A tại vòng bảng Champions League 2021 năm nay, cùng với Leipzig, Brugge. Sẽ là cảm giác rất lạ lẫm khi 2 siêu sao này bước ra đường hầm để đối đầu nhau mà không phải trong màu áo Real MadridBarca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.