Xem & nghe 5.5.2014

05/05/2014 03:00 GMT+7

Ngân Quỳnh sở hữu 2 chiếc cúp Gương mặt thân quen. Vào vai ca sĩ người Nhật Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh (ảnh) với tiết mục Sa mạc tình yêu trong live show 6 (ngày 3.5) đã giành được những lời ngợi khen từ cả 3 giám khảo, mang về cho cô chiếc cúp thứ 2 của Gương mặt thân quen. Live show 7 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 15 ngày 10.5 trên VTV3.

Ngân Quỳnh sở hữu 2 chiếc cúp Gương mặt thân quen. Vào vai ca sĩ người Nhật Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh (ảnh) với tiết mục Sa mạc tình yêu trong live show 6 (ngày 3.5) đã giành được những lời ngợi khen từ cả 3 giám khảo, mang về cho cô chiếc cúp thứ 2 của Gương mặt thân quen. Live show 7 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 15 ngày 10.5 trên VTV3. (N.V)

Ngân Quỳnh sở hữu 2 chiếc cúp Gương mặt thân quen
Ảnh:S.V 

Phim Đường hoang lạc bước do Sóng Vàng sản xuất, đạo diễn: Nhâm Minh Hiền, phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày trên HTV9 từ 15.5. Phim là câu chuyện của các bạn trẻ trước cám dỗ trong xã hội hiện đại, được thể hiện qua diễn xuất của đội ngũ diễn viên đang được yêu thích: Huỳnh Đông, Hải Băng, Quốc Trường, Đức Nhã, Bích Trâm, Hà Trí Quang, Vũ Ngọc Ánh... (N.V)

Phim Đường hoang lạc bước
Ảnh: S.V

Khánh Bình
Ảnh: BTC

Chương trình ca nhạc hài Tình hài bí ẩn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài tên tuổi: Chí Tài, Hồng Vân, Trấn Thành, Anh Vũ, Cát Phượng, Nhật Cường... và người hát cả giọng nam lẫn nữ Khánh Bình (ảnh)... Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 8.5 tại Sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. (D.L)

 Thành Long thanh minh về việc tặng nhà cổ cho Singapore
Ảnh: Sina.Com

Thành Long thanh minh về việc tặng nhà cổ cho Singapore. Ngôi sao hành động Thành Long (ảnh) thừa nhận việc ông tiết lộ với báo giới đã tặng 4 căn nhà cổ cho Singapore hồi năm ngoái đã khiến ông phải hứng chịu không ít lời chỉ trích của người dân Trung Quốc. Thành Long cũng xoa dịu công chúng Hoa ngữ bằng cách tuyên bố đã tặng lại 6 căn nhà cổ khác cho Bắc Kinh. (Lucy Nguyễn)

>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Giải bài toán 'điện' cho thanh long
>> Thành Long và học trò ra mắt tại Seoul
>> Vắt kiệt sức cây thanh long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.