Ronaldo nói lời chia tay Juventus

28/08/2021 06:02 GMT+7

Sau khi chính thức trở thành người của Manchester United , Ronaldo đã nói lời chia tay với CLB Juventus và người hâm mộ đội bóng thành Turin.

 “Hôm nay, tôi chia tay một đội bóng tuyệt vời. Juventus là đội bóng lớn nhất ở Ý và chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu. Tôi đã dành cả trái tim cho Juventus và sẽ luôn yêu Turin cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời. Người hâm mộ Juve luôn yêu và tôn trọng tôi. Tôi đã đáp lại tình yêu đó bằng cách chiến đấu trên tất cả các mặt trận, ở tất cả các trận đấu. Cuối cùng, tất cả chúng ta đều có thể nhìn lại và thấy rằng chúng ta đã đạt được những điều tuyệt vời, không phải tất cả những gì chúng ta muốn, nhưng chúng ta đã chiến đấu cùng nhau
′′ Juve một câu chuyện về tình yêu tuyệt vời"
Tôi sẽ luôn là một cổ động viên của Juve. Tôi bây giờ đã là một phần lịch sử của Juve. Ý, Juve, Turin, tifosi bianconeri, tất cả sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Ronaldo trở lại giúp Manchester United mạnh lên

AFP

Ronaldo thi đấu 133 trận cho Juventus, ghi 101 bàn và có 22 đường kiến tạo. Anh đoạt 2 chức vô địch Serie-A, 2 siêu cúp Italia, 1 Cúp Quốc gia Ý và nhiều danh hiệu cá nhân khác.
Manchester United đã bỏ ra 23 triệu euro cho Juventus để chuyển nhượng Ronaldo và sẽ có bản hợp đồng 2 năm với chân sút người Bồ Đào Nha.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.