Ronaldo xúc động gửi thông điệp đến CĐV M.U sau màn trở lại bùng nổ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/09/2021 07:10 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi một thông điệp đầy cảm xúc sau khi đánh dấu sự trở lại M.U bằng một cú đúp trên sân Old Trafford trong trận thắng Newcastle 4-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 11.9.

Ronaldo, người đã tái gia nhập M.U từ Juventus vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, đã ăn mừng sự trở lại của mình bằng cách phá vỡ thế bế tắc với một cú chạm bóng dễ dàng ghi bàn ở phút bù giờ hiệp 1 giúp “Quỷ đỏ” dẫn trước Newcastle. Sau đó, CR7 tiếp tục toả sáng với pha dứt điểm đánh bại thủ môn Freddie Woodman ở phút 62. Màn bùng nổ của siêu sao 36 tuổi đã giúp M.U khép lại bằng chiến thắng 4-1 với thêm các pha lập công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard.

Thông điệp của Ronaldo đăng tải sau trận đấu

CHỤP MÀN HÌNH

Chỉ vài phút sau khi tiếng còi mãn cuộc, Ronaldo đã đăng tải trên Instagram để chia sẻ niềm vui của mình sau trận ra mắt M.U lần 2 như mơ. Cùng với ảnh khoảnh khắc ghi bàn trong trận thắng Newcastle, Ronaldo viết: “Việc tôi trở lại Old Trafford chỉ là một lời nhắc nhở ngắn gọn về lý do tại sao sân vận động này được gọi là "Nhà hát của những giấc mơ". Đối với tôi, đó luôn là một nơi kỳ diệu, nơi bạn có thể đạt được mọi thứ mà bạn mơ ước.

Ronaldo đáp trả đanh thép về đồn đoán đến Manchester United 'dưỡng già'

Cùng với tất cả đồng đội của tôi và với sự ủng hộ tuyệt vời mà chúng tôi luôn nhận được từ khán đài, chúng tôi hướng đến con đường phía trước với sự tự tin và lạc quan rằng cuối cùng chúng ta sẽ cùng nhau ăn mừng. Tôi tự hào được trở lại M.U và chơi ở Ngoại hạng Anh một lần nữa, nhưng trên hết, rất vui khi được giúp đỡ đội bóng! Tiến lên nào, "Quỷ đỏ! ”

Ronaldo đã làm bùng nổ sân Old Trafford trong ngày trở lại

AFP

Sau đó, đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha và M.U, Bruno Fernandes cho biết: “Mọi người đều biết những gì Cristiano Ronaldo đã mang lại cho M.U và chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy. Điều quan trọng nhất, như anh ấy đã từng nói, đây là nỗ lực của cả đội. Những cầu thủ giỏi luôn có thể chơi tốt với nhau. Chúng tôi đã trải qua giải đoạn cuối mùa trước với một số sai lầm nhưng đã làm rất tốt. Đã có một sự cải thiện trong CLB và bây giờ là lúc để thực hiện bước tiếp theo".
Chiến thắng 4-1 trước Newcastle đã giúp M.U tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm và mở ra nhiều kỳ vọng về vinh quang với sự hiện diện của Ronaldo. Đối với CR7, anh đã có 120 bàn thắng cho "Quỷ đỏ" trong sự nghiệp và đã chứng minh việc trở lại M.U... không phải để "dưỡng già".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.