Trên 3.000 người Việt sang Campuchia đánh bạc mỗi ngày

07/04/2012 08:20 GMT+7

(TNO) Ước tính bình quân mỗi ngày có trên 3.000 người Việt sang Campuchia đánh bạc, phần lớn đều thua, để lại nhiều hệ lụy nhức nhối cho gia đình và xã hội.

(TNO) Tình trạng tội phạm cờ bạc, mại dâm vẫn hết sức nhức nhối, đó là nhận định chung được nêu ra tại hội nghị tổng kết công tác phòng chống mại dâm, cờ bạc do Cục Cảnh sát hình sự (CSHS) - Bộ Công an tổ chức tại tỉnh Nam Định sáng 6.4.

Theo báo cáo của CSHS, tệ nạn cờ bạc có xu hướng phát triển mạnh, từ đánh bạc công khai trong các casino, trò chơi điện tử có thưởng đến đánh bạc dưới hình thức các trò chơi dân gian, đánh bạc bài lá, xóc đĩa. Nạn cá độ bóng đá đã lên tới cao trào với nhiều thủ đoạn công nghệ tinh vi, rất khó bóc dỡ.

Gần đây, nhức nhối nhất là vấn nạn người Việt sang Campuchia đánh bạc. Ước tính bình quân mỗi ngày có trên 3.000 người Việt sang Campuchia đánh bạc, phần lớn đều thua, để lại nhiều hệ lụy nhức nhối cho gia đình và xã hội.

Theo Cục CSHS, đối tượng đánh bạc đã lan rộng ra đủ thành phần xã hội, từ học sinh, sinh viên đến công chức, cán bộ nhà nước cũng tham gia đánh bạc.

Văn Đông

>> Phá băng đòi nợ thuê do người nước ngoài cầm đầu
>> Cách chức phó bí thư xã đánh bạc
>> Trộm két sắt sang Campuchia đánh bạc
>> Thua bạc, giết người cướp ô tô
>> Đề nghị phạt “nữ đại gia" kim cương tù chung thân
>> Chạy án cho chồng, vợ vào tù
>> Triệt phá sòng bạc Campuchia ở... Việt Nam
>> Phó giám đốc Sở GTVT Sóc Trăng đánh cờ mỗi ván 5 tỉ đồng
>> Khám xét nhà 2 quan chức đánh cờ 5 tỉ đồng ván

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.