Sergio Ramos nói lời không vui sau chiến thắng của Real Madrid ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
17/03/2021 10:05 GMT+7

Trung vệ thủ quân của Real Madrid , Sergio Ramos tiếp tục ghi dấu ấn lớn trong sự nghiệp khi là hậu vệ ghi nhiều bàn ở Champions League chỉ thua cựu danh thủ Roberto Carlos (15 bàn so với 16 bàn).

Bàn thắng mới nhất Sergio Ramos ghi là từ chấm phạt đền ở phút 60 giúp Real Madrid dẫn Atalanta 2-0 trước khi thắng 3-1 rạng sáng 17.3, và giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số thắng sau hai lượt là 4-1.
Tuy vậy, sau trận đấu Sergio Ramos đã bất ngờ nói lời không vui với giới CĐV Real Madrid, khi trả lời phỏng vấn kênh Movistar thừa nhận thẳng thắn: “Chẳng có gì mới trong việc đàm phán gia hợp đồng của tôi với Real Madrid”.
Phát biểu này như một gáo nước lạnh, vì gần đây nhiều tin đồn cho rằng Sergio Ramos sẽ đồng ý theo đề nghị của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez quay lại bàn đàm phán việc gia hạn hợp đồng sắp hết hạn vào ngày 30.6 tới đây.
Do đó, nếu đúng như lời Sergio Ramos vừa nói, xem ra cuộc tình hơn 16 năm với Real Madrid của trung vệ này dễ chỉ còn vài tháng cuối trước khi chia tay, trong trường hợp sắp tới 2 bên vẫn tiếp tục không đạt thoả thuận gia hạn.
Trong khi đó, Sergio Ramos cũng lên tiếng như một lẽ để khẳng định dù đang ở tuổi 34, nhưng anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất 5 năm nữa như tuyên bố gần đây, qua phát biểu nhận định về màn trình diễn của các cựu binh Real Madrid như Luka Modric, Toni Kroos hay Karim Benzema.

Sergio Ramos ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Real Madrid dẫn Atalanta 2-0 trước khi thắng 3-1

AFP

Theo đó, Sergio Ramos nói: “Mọi người nên phán xét chúng tôi dựa trên màn trình diễn trên sân hơn là lấy tuổi tác ra so sánh. Cũng giống như vụ mùa, bạn phải gieo hạt và chăm sóc tốt, trước khi có một vụ thu hoạch.
Bản thân chúng tôi cũng vậy, luôn chăm sóc bản thân và sự nghiệp nhiều năm nay, nên hiệu suất thi đấu mới là thứ cần quan tâm hơn là tuổi tác”.

Real Madrid tiễn Ronaldo, đón 'bom xịt' Hazard và cái giá đắt phải trả

Việc Sergio Ramos có phản ứng như vậy, cũng là vì ở trận gần đây gặp Elche khi vừa trở lại sau chấn thương được HLV Zidane xếp đá trung vệ bên cạnh Varane và Nacho đã thể hiện không tốt và bị chỉ trích dữ dội, cũng như có đánh giá trung vệ này dần qua thời đỉnh cao vì tuổi tác ảnh hưởng.
Nhưng ở trận gặp Atalanta, cũng hàng thủ 3 người này vẫn được sử dụng lại và chơi tuyệt hay, được xem là câu trả lời của Sergio Ramos rằng anh chưa hết thời như người ta tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.