Serie A: HLV Conte của Inter bị cấm cầm quân vì đe dọa trọng tài

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/01/2021 15:40 GMT+7

HLV của Inter Milan , Antonio Conte, đã nhận án phạt cấm cầm quân 2 trận và bị phạt 20.000 euro vì đã đe dọa, xúc phạm nặng nề trọng tài sau trận hòa Udinese 0-0 ở Serie A cuối tuần trước.

Cựu HLV của CLB Juventus Chelsea đã nổi cáu sau 90 phút trận Inter hòa không bàn thắng với Udinese, và cho rằng trọng tài chính Fabio Maresca đã không cho trận đấu đủ thời gian bù giờ. Sau khi xem xét, ban tổ chức giải Serie A đã trừng phạt Conte vì "những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với trọng tài sau khi rời sân".

Xem kĩ màn gây chiến của Ibra khiến Lukaku nổi đóa đòi tẩn luôn đồng đội cũ

"Trong đường hầm dẫn đến phòng thay đồ, Conte đã xúc phạm trọng tài với thái độ đe dọa, hét vào mặt ông ấy với biểu hiện xúc phạm nghiêm trọng", ban tổ chức Serie A nói trong một tuyên bố.

Inter (áo sọc xanh) bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng AC Milan sau trận hòa Udinese

AFP

Giám đốc kỹ thuật của đội Inter, Gabriele Oriali cũng bị phạt 5.000 euro, đồng thời đưa ra án phạt cấm 1 trận. Trận hòa trên sân Udinese khiến Inter Milan (41 điểm) bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng AC Milan (43 điểm).
Conte sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của Inter với Benevento (sân nhà) rạng sáng 31.1 và Fiorentina (sân khách, ngày 6.2) ở các lượt trận tiếp theo tại Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.