Những người đẹp trên sàn tập DDVN 16

21/12/2006 15:13 GMT+7

Chiều ngày 20/12, sân khấu Nhà hát Bến Thành - TP.HCM bỗng nhiên sinh động hẳn lên với sự xuất hiện của trên 20 người mẫu được xem là đẹp nhất của Sài Gòn hiện nay. Họ xuất hiện để tập dượt cho DDVN 16. 13h, khoảng thời gian mà các người đẹp rất ngại phải xuất hiện ngoài đường, ấy vậy mà vì chương trình họ vẫn phải đến để tham gia.

Vì sợ nắng, các cô xuất hiện trong trang phục kín như bưng. Nào nón, nào mũ, mắt kiếng, áo khoác, giày bít... làm "hoa" cả mắt những ai tình cờ thấy các cô. Tuy nhiên, vừa bước vào đại sảnh Nhà hát Bến Thành là "thoắt" các cô đã "hiện nguyên hình" xinh đẹp như xưa sau khi đã "rũ bỏ" trang phục "ngụy trang". Trong số trên 20 người đẹp tham gia, cùng lúc có 3 tiếp viên hàng không của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines là Đàm Lưu Ly, Huỳnh Hoa Mai, Bảo Ngọc. Để tham gia buổi tập luyện này họ đã phải gấp rút xin nghỉ phép. Cả 3 cô cũng vừa "đáp" xuống sân bay sau những ngày "thi hành nhiệm vụ" là phục vụ hành khách trên các chuyến bay nước ngoài.

Đàm Lưu Ly nói: "Tôi vui lắm vì giờ chót cũng đã có mặt cùng với... các em. Mình không ngại là người "lớn nhất" trong 39 người đẹp lần này. Được tham gia DDVN là vui nhất rồi". Đến muộn nhất trong buổi tập là Thanh Hằng, Thu Hằng, Trương Tri Trúc Diễm. Hỏi lý do tại sao lại trễ dữ vậy, các cô hổn hển thông báo bởi trong số họ có người vừa chụp hình xong cho báo chí, người thì phải làm bài thi, người thì đợi hoàn thành xong tiết học quan trọng rồi mới dám "cúp cua", ấy thế mới đến trễ. Trong số những người xin... nghỉ học còn có Bùi Thị Diễm. Hiện cô đang theo học Anh văn Hội Việt Mỹ và cũng đã báo cáo cùng giáo viên cho được "cúp tiết" để tập chương trình. Còn Anh Thư, mặc dù rất bận rộn với lịch đóng phim cũng phải "gác" lại để đến tập dượt bởi vì sao cô cũng lo lắng bởi sân khấu Hòn Ngọc Việt vẫn còn khá mới mẻ với các cô.


Các người mẫu đang tập luyện tại Nhà hát Bến Thành

 

Một số gương mặt trẻ như Thúy Trang, Ngọc Quyên, Huỳnh Thanh Tuyền, Phạm Ngọc, Vân Anh, Bảo Trân... tỏ ra hớn hở và hăng hái có mặt sớm nhất. Với họ được tham gia DDVN lần này không chỉ là niềm vinh dự mà còn được khám phá một địa điểm du lịch thú vị nơi Hòn Ngọc Việt. "Chủ trì" buổi tập là biên đạo thời trang Tạ Nguyên Phúc.

Bên lề Duyên Dáng Việt Nam 16

Ra hồ bơi để... thu lời dẫn! Có lẽ mọi người sẽ ngạc nhiên vì "cảnh ngộ" lạ lùng này, nhưng nó đã có thật trong buổi chuẩn bị cho DDVN 16 đấy! Ở hồ bơi Phú Thọ, hôm thực hiện clip hỗ trợ hình ảnh cho DDVN 16, đến giờ giải lao, khi 2 diễn viên - người mẫu Vũ Thu Phương và Thanh Thức lên bờ chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo, lại thấy Đỗ Trung Quân "...áo quần bảnh bao" xuất hiện! Lạnh thế này, người nhỏ thó như anh lẽ nào lại bị đạo diễn cho xuống


Ra hồ bơi phải... như thế này

nước? Mà nếu xuống nước, cần gì phải ăn vận đẹp thế kia? Hỏi ra mới biết, nhà thơ ra hồ bơi để... tiết kiệm thời gian cho đạo diễn!

Trong lúc quay phim Nguyễn Nam tiếp tục ngụp lặn cùng 2 diễn viên, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tranh thủ thực hiện luôn phần lời dẫn - do Đỗ Trung Quân đọc - cho chương trình. Có lẽ vì bối cảnh... trữ tình này, nên khi được đạo diễn góp ý "chuyển tất cả những đoạn dẫn là văn xuôi thành thơ", nhà thơ gật gù ngay: "Ôi, vậy thì càng dễ cho tôi, vì khi đã là thơ, chỉ cần lướt qua một cái là thuộc ngay, thu càng nhanh hơn".

DDVN 16 còn là nơi hội tụ các gia đình nghệ sĩ! Vì diễn ra vào thời điểm cuối năm, lại trùng với những ngày cuối tuần, và nhất ở một điểm du lịch  được xem là "hot" nhất hiện nay của VN, nên đã có không ít nghệ sĩ đặt vé cho cả gia đình cùng "bay" ra Hòn Ngọc Việt. Ngay từ giữa tháng 12, ca sĩ Mỹ Linh đã chuẩn bị đâu vào đấy để cả nhà vừa xem Trăng, vừa thay đổi không khí giao thừa - năm mới. Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thì... không cần nói cũng biết, trong những dịp như thế này, bà xã và 2 "nhóc tì" của anh không thể thiếu vắng được. Nhạc sĩ Lê Quang cũng vậy, vừa cười sảng khoái, anh chắc nịch: "Tất nhiên là Cam Thơ và bé con sẽ cùng tôi... ra đảo". Ngoài ra, "người thương" của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Trúc Linh, MC chương trình Ngô Mỹ Uyên... cũng vượt đại dương để đồng hành cùng "một nửa"  của mình trong những đêm Trăng sắp tới.

Thiên Anh

Trí Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.