Siêu cúp châu Âu: Thêm danh hiệu cho Chelsea?

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2021 09:25 GMT+7

2 giờ rạng sáng mai (12.8, giờ Việt Nam), Chelsea bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử gặp Villarreal, và không gì khác ngoài mục tiêu giành ngôi vô địch sau 3 lần gần đây đều thất bại.

Đây cũng được xem là cuộc đụng độ mở màn mùa giải mới của bóng đá châu Âu giữa hai đại diện hai giải đấu hàng đầu hiện nay: Ngoại hạng Anh (Chelsea) và La Liga (Villarreal).
Chelsea, đại diện Ngoại hạng Anh và là đương kim vô địch Champions League, trước đây chỉ 1 lần đăng quang Siêu cúp châu Âu năm 1998, trong khi 3 lần tiếp theo 2012, 2013 và 2019 họ đều bại trận. Lần này trước Villarreal dưới cơ và chỉ mới lần đầu dự Siêu cúp sau chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử CLB, đội bóng nước Anh với thực lực hơn hẳn và quyết tâm cao, nhiều khả năng sẽ giành được trận thắng trên sân Windsor Park ở Belfast, Bắc Ireland.
Hiện Chelsea vẫn giữ nguyên đội hình thiện chiến của mình và sắp được tăng cường thêm chân sút Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, Lukaku khó lòng kịp góp mặt, tương tự như Mason Mount, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta hoặc Jorginho, những cầu thủ thi đấu suốt mùa hè tại EURO 2020 hay Copa America. Nhưng với những ngôi sao còn lại như Kovacic, Kante, Alonso, Ziyech, Werner hay Havertz, Chelsea vẫn quá vượt trội so với Villarreal chỉ có ngôi sao đáng chú ý là tiền đạo Gerard Moreno, hay trung vệ Juan Foyth, trong khi còn vắng Pau Torres vừa trở về từ Olympic.
Hơn nữa, Villarreal đã có cuộc chạy đà trước mùa giải cũng không mấy suôn sẻ khi chưa có trận thắng nào. Do đó, đây sẽ là cơ hội lớn để Chelsea giành ngôi vô địch Siêu cúp châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử của mình.
Box bóng đá
Chelsea 02:00 Villarreal
Tỷ lệ cược: Chelsea chấp nửa, một, thắng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.