"Nóng” với Step Up: Revolution

02/08/2012 10:14 GMT+7

(TNO) Là phần tiếp theo của loạt phim về nhảy múa Step Up đình đám từ năm 2006, Step Up: Revolution vẫn giữa được “lửa” trong các điệu nhảy - linh hồn của bộ phim, thậm chí còn “nóng” hơn với câu chuyện, bối cảnh, kỹ xảo và vũ đạo hoàn toàn mới.

Xem trailer phim Step Up: Revolution - Nguồn: Summit Entertainment

Nếu ba tập phim đầu tiên của loạt phim Step Up lấy bối cảnh lần lượt tại Maryland, Los Angeles và New York, thì với phần 4 Step Up: Revolution, câu chuyện diễn ra với bối cảnh cực kỳ hoành tráng là thành phố biển Miami (Mỹ) rực nắng, hào nhoáng và đầy màu sắc.

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo, quyết định rời gia đình để theo đuổi ước mơ. Cô đã cùng người yêu của mình - vũ công Sean, thủ lĩnh nhóm nhảy flash mob đường phố, và cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của mình.

Không chỉ gói gọn trong một bộ phận vũ công hip hop hay trên sàn đấu underground như các phần trước, các nhà sản xuất của Step Up: Revolution đã táo bạo đưa thể loại flash mob (một xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ những năm gần đây) làm chủ đạo, với những màn trình diễn đầy ấn tượng và sáng tạo trên sân khấu rộng lớn chính là đường phố đầy nắng của Miami.

Bên cạnh đó, phần vũ đạo Step Up: Revolution còn trở nên nổi bật hơn hẳn với sự kết hợp âm nhạc, những bước nhảy, nghệ thuật trình chiếu và các công nghệ tối tân trong những màn flash mob hoành tráng thoắt ẩn thoắt hiện.

Mỗi vũ điệu của Step Up: Revolution đều khiến người xem như bị lôi cuốn, choáng ngợp trong từng động tác nóng bỏng, mạnh mẽ của vũ công, vào từng biến đổi bất ngờ của màn trình diễn.

 

 

  

 

  

 
Những phần vũ đạo "gây sốt" của Step Up: Revolution

Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả của các phần trình diễn flash mob, âm nhạc của Step Up: Revolution cũng được nhà sản xuất chú trọng đầu tư, với sự tham gia cùng các giọng ca đình đám như Timbaland, Busta Rhymes, Flo Rida, Jennifer Lopez, Justin Bieber, Pitbull, Fergie…

Các ca khúc chính trong phim như Hands in The Air, Live My Life, Feel Alive, Goin’ In… đều đã nhanh chóng trở thành các bản hit nổi bật ngay khi vừa được ra mắt.

Không thể không kể đến sức hút mạnh mẽ từ cặp đôi diễn viên chính là Kathryn McCormick và Ryan Guzman, với những vũ đạo điêu luyện, thuần thục, gợi cảm, nóng bỏng, cùng chuyện tình yêu đẹp như mơ của đôi Romeo và Juliet tân thời trong phim.

 


Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Emily và Sean do Kathryn McCormick và Ryan Guzman thể hiện

Trước khi được chính thức ra mắt khán giả Việt Nam (ngày 3.8), cơn sốt Step Up đã lan tỏa đến khắp các cộng đồng khán giả trẻ yêu thích khiêu vũ trong cả nước.

Hiền Nhi
Ảnh: Summit

>> Step Up 3D" - sàn diễn của những vũ công tài năng
>> Step Up tiến bước, nhưng Talladega thắng lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.