Yahoo! Talent Show: Xem đoạn phim hay trên Yahoo

19/11/2006 10:21 GMT+7

Yahoo vừa khai trương một dịch vụ hoàn toàn mới tại địa chỉ http://talentshow.yahoo.com với những đoạn phim ngắn rất hay và hấp dẫn. Tại trang này, bạn sẽ được thưởng thức các đoạn video hay và vui nhộn trên tất cả các chủ đề của muôn mặt đời sống từ các đoạn video về thế giới động vật, hành động, nhạc kịch, âm nhạc, giải trí, khiêu vũ, hiphop, vui cười, tình yêu…

Được dàn dựng dưới bạn talk show, bạn sẽ dễ dàng theo dõi như là một dịch vụ truyền hình. Với mỗi thể loại nội dung video, bạn có thể gởi cho bạn bè (Share this Video), thêm một comment, Rate (bình chọn), và gởi tập tin video của mình lên chia sẻ cho mọi người thông qua đường dẫn http://talentshow.yahoo.com/upload với dung lượng hỗ trợ lên tới 100MB.

Điều này tương tự như những gì mà YouTube đã thực hiện. Tuy nhiên điểm nổi bật của dịch vụ Yahoo Talent show là từng video được phân loại theo chủ đề nên dễ dàng để bạn tìm đúng nội dung cần xem. Hơn nữa, băng thông dùng cho dịch vụ này được hỗ trợ khá tốt. Xem video tại Yahoo Talent Show ít bị giựt hình hơn khi xem lại Youtube.

Mong rằng đây sẽ là một dịch vụ mới mà Yahoo mang lại cho người dùng internet nói chung và là nơi chia sẻ video hữu ích cho cho người dùng trên toàn thế giới.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.