Siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ bị ‘người nhà Juventus’ chê kém trước Derby d'Italia

Giang Lao
Giang Lao
17/01/2021 09:47 GMT+7

Cựu danh thủ Roberto Boninsegna, người từng thi đấu cho Inter Milan trước khi chuyển sang Juventus trong những năm 70, vừa lên tiếng chê Cristiano Ronaldo xuống dốc thua xa tiền đạo Romelu Lukaku.

Rạng sáng mai (18.1, lúc 2 giờ 45), Inter Milan tiếp Juventus trong trận Derby d'Italia (Derby nước Ý) trên sân Giuseppe Meazza. Mọi cặp mắt đều hướng tới cuộc so tài ghi bàn giữa siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus và chân sút Romelu Lukaku của Inter Milan.
Tuy nhiên, trước trận đấu này cựu danh thủ Roberto Boninsegna đã có những so sánh gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn tờ Tutto Juve cho rằng: “Romelu Lukaku vừa trở lại, nhưng cậu ta cho thấy phẩm chất tuyệt đỉnh của mình và là người duy nhất của Inter Milan đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Fiorentina. Trận này, Lukaku cũng ghi bàn quyết định giúp Inter thắng 2-1 (tại vòng 1/8 Cúp nước Ý mới đây).
Do đó, nếu so sánh giữa Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo hiện nay, tôi cho rằng Romelu Lukaku thi đấu có tính quyết đoán hơn, và đây là điều không thể chối cãi. Còn Cristiano Ronaldo, dĩ nhiên là một cầu thủ rất tuyệt vời, nhưng lúc này tôi nghĩ anh ta có vẻ đang sa sút đi một chút, và không còn sự quyết đoán như trước đây”.
Mặc dù vậy, các con số thống kê cho thấy nhận định của ông Roberto Boninsegna chỉ mang cảm tính. Vì hiện nay siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vẫn giữ khả năng ghi bàn đáng sợ dù sắp bước qua tuổi 36 vào ngày 5.2 tới, khi đang dẫn đầu giải vua phá lưới Serie A với 15 bàn sau 13 trận. Còn Romelu Lukaku hiện mới ghi 12 bàn nhưng trong 16 trận ngang bằng với Ciro Immobile của Lazio.

Cristiano Ronaldo hiện vẫn là chân sút số 1 và niềm hy vọng lớn nhất của Juventus trước Inter Milan

AFP

Trong khi đó, cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) cũng vừa có nhận định riêng về Cristiano Ronaldo trên tờ Gazzetta dello Sport mới đây: “Cristiano Ronaldo hiện nay khác rất xa cầu thủ mà tôi từng xem khi còn thi đấu ở Real Madrid. Cậu ấy bây giờ rất biết cách điều chỉnh nhịp độ thi đấu của mình.
Nếu các bạn xem Cristiano Ronaldo thi đấu ở trận gặp Sassuolo (Juventus thắng 3-1, ngày 10.1 tại Serie A, với siêu sao người Bồ cũng ghi 1 bàn ở cuối trận), sẽ thấy rõ sự tinh khôn của anh chàng này giờ rất quái. Cậu ấy có thể ẩn mình suốt cả trận, nhưng chỉ cần 1 phút sẽ khiến đối thủ phải nhận bàn thua và bại trận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.