The Vista khuyến mãi hấp dẫn tháng 10

15/10/2013 08:00 GMT+7

The Vista - An Phú, khu phức hợp đầu tiên tại TP.HCM được phát triển bởi chủ đầu tư Singapore - CapitaLand, công bố việc mở bán các căn hộ cao cấp thuộc tòa nhà đẹp nhất của dự án - Tháp số 4 - từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 19 tháng 10.2013. Sự kiện bán hàng được tổ chức tại Phòng Đa năng - The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2.

 The Vista khuyến mãi hấp dẫn tháng 10 1

Tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2 - một trong những khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất TP.HCM, The Vista mang đến tiêu chuẩn sống đích thực với phức hợp tiện ích giải trí toàn diện ngay từ khi đặt chân vào, bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn dài 50m, hồ thủy lực, phòng tắm hơi và sauna, câu lạc bộ hiện đại bậc nhất, phòng tập với trang thiết bị mang thương hiệu quốc tế Technogym, sân tập golf, sân chơi trẻ em và sân tennis.

Nằm ngay vị trí thuận lợi phía trước, Vista Walk - khu trung tâm bán lẻ - phục vụ nhu cầu mua sắm hằng ngày với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ cung cấp bởi Central Mart, Shalom Coffee, Givral Coffee. Các cư dân cũng sẽ được vui chơi với các hoạt động giải trí được tổ chức thường xuyên như ngày hội sách, ngày hội cắm hoa, chiếu phim và các cuộc thi bơi lội… Xe buýt đưa đón cư dân đến các trường học quốc tế trong Quận 2 và vào trung tâm thành phố vào các ngày trong tuần. Dự án The Vista vừa hoàn thiện xong và đã giao nhà cho chủ sở hữu. Chứng nhận sở hữu nhà (Sổ hồng) cũng đã được trao cho người mua. 

 The Vista khuyến mãi hấp dẫn tháng 10 2

Dự án The Vista hiện tại mở bán 141 căn hộ đẹp nhất thuộc tòa nhà căn hộ cao cấp - Tháp 4 với 100% phòng khách và phòng ngủ hướng nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn hoặc hồ bơi. Tòa nhà sang trọng nhất được thiết kế cho không gian sống hoàn toàn đặc biệt với chỉ 6 căn hộ một tầng và 4 thang máy. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị và đồ dùng chất lượng cao. 

 The Vista khuyến mãi hấp dẫn tháng 10 3

Trong tháng 10, The Vista áp dụng giá bán và phương thức thanh toán hấp dẫn cho các căn hộ tại Tháp 4. Chủ đầu tư cũng dành những gói ưu đãi riêng cho các khách hàng thanh toán sớm, khách hàng mua nhiều (từ 2 căn trở lên) và các khách hàng cũ của dự án. Ngoài các ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư, các khách hàng có nhu cầu về tài chính cũng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi các ngân hàng uy tín như ANZ, HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng Hong Leong, Ngân hàng Quân đội (MB bank). 

Cư dân tại The Vista có thể tận hưởng một hệ thống các tiện ích giải trí toàn diện ngay từ khi đặt chân vào, bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn dài 50m đạt chuẩn Olympic, bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm hơi và sauna, câu lạc bộ hiện đại bậc nhất, phòng tập với các trang thiết bị mang thương hiệu quốc tế Technogym, sân tập golf, sân chơi trẻ em và sân tennis.

Các khu vực lân cận xung quanh dự án là các tiện nghi giải trí, cà phê, nhà hàng và siêu thị Metro, siêu thị An Phú. Ngoài ra, Central Mart được đặt ở vị trí rất thuận lợi bên trong The Vista. Dự án cách Trung tâm thành phố chưa đầy 6km và có thể lưu thông thuận tiện từ Xa lộ Hà Nội hoặc tuyến đường mới mở qua Đại lộ Đông- Tây và hầm Thủ Thiêm. Trong tương lai không xa, The Vista sẽ nằm trên tuyến đường tàu metro cao tốc đầu tiên nối từ Công viên văn hóa Suối Tiên đến Chợ Bến Thành và khu kỹ thuật cao.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> The Vista - Chất lượng bền vững trong vẻ đẹp hài hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.