Hai cô gái người nước ngoài chết bất thường

03/08/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Ngày 3.8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Karin Joy Bowerman (27 tuổi, quốc tịch Mỹ) và Cathy Huynh (26 tuổi, quốc tịch Canada) đã tử vong tại bệnh viện, chưa rõ nguyên nhân.

Theo bác sĩ Phạm Đình Chi, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bệnh nhân Karin Joy Bowerman nhập viện lúc 19 giờ 23 phút ngày 30.7 trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp; huyết áp không đo được, không bắt được mạch; các bác sĩ không ghi nhận bất cứ tình trạng chấn thương nào. Bệnh viện đã cấp cứu, cho bệnh nhân thở máy, nhưng bệnh nhân có biểu hiện nặng dần và tử vong lúc 22 giờ 30 phút cùng ngày.

Cathy Huynh nhập viện lúc 12 giờ 7 phút ngày 1.8 trong tình trạng choáng nhưng còn tỉnh táo, không có dấu hiệu bị thương. Bệnh nhân được hồi sức tích cực chống choáng, nhưng diễn biến ngày càng nặng, ngưng tim nhiều lần và tử vong lúc 2 giờ 15 phút ngày 2.8.

Theo thông tin ban đầu, Karin Joy Bowerman và Cathy Huynh đến Nha Trang du lịch. Hai người ở cùng phòng tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang.

Bác sĩ Chi cho biết, các bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng tình trạng sức khỏe bệnh nhân sau khi nhập viện diễn tiến nguy kịch nhanh chóng nên không cứu được, hiện phải chờ kết quả giám định của cơ quan pháp y mới biết nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai bệnh nhân trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nguyễn Chung

>> Đâm xuống hố công trình, một nạn nhân tử vong
>> Kỷ luật y, bác sĩ liên quan vụ sản phụ tử vong ở Quảng Ngãi
>> Vụ sản phụ tử vong ở Quảng Ngãi: Cách chức phó trưởng khoa
>> Người nhà sản phụ tử vong đập phá bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.