Sir Alex quá đỗi hạnh phúc khi chứng kiến Ronaldo tỏa sáng

12/09/2021 08:09 GMT+7

Có mặt trên sân Old Trafford, HLV huyền thoại Alex Ferguson nói rằng ông rất hạnh phúc và thở phào với màn tỏa sáng của Ronaldo trong trận Manchester United thắng Newcastle 4-1.

Sir Alex là người đã gọi điện để thuyết phục Ronaldo trở lại M.U khi truyền thông đưa tin ngôi sao này đang đàm phán với đối thủ Manchester City. Chính cú “phone” của ngài Alex Ferguson khiến Ronaldo thay đổi ý định để trở lại sân Old Trafford sau hơn 12 năm.

Ronaldo đã nói thế này với toàn đội rồi ghi luôn 2 bàn cho Man United

Sau khi xem màn tỏa sáng của Ronaldo, HLV giàu thành tích nhất M.U chia sẻ: “Tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy Ronaldo tỏa sáng và ghi bàn cho M.U”.

Sir Alex hòa mình cùng người hâm mộ M.U

AFP

Sir Alex cũng nói thêm rằng ông đã trông đợi trận đấu này từ nhiều ngày trước. Không chỉ ông mà còn rất nhiều người chờ đợi sự ra mắt của Ronaldo: “Ronaldo thật tâm muốn đến đây, đó là điều quan trọng để có trận đấu ngày hôm nay. Tôi chỉ góp một phần nhỏ thôi. Nhiều người đã thỏa lòng sau những ngày mong đợi”.

Choáng với tiền bán áo của Ronaldo, đến Messi cũng phải 'cúi đầu'

Với sự góp mặt của Ronaldo, M.U đã chơi thứ bóng đá mạnh mẽ và hứng khởi nên người hâm mộ "Quỷ đỏ" kỳ vọng đội quân của HLV Solskjaer sẽ gặt hái nhiều danh hiệu ở mùa bóng năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.