Sốc: Báo chí Pháp khẳng định Mbappe và Neymar sắp chia tay PSG

Giang Lao
Giang Lao
07/05/2021 08:26 GMT+7

Theo tờ L'Equipe (Pháp), sau cú sốc bị Man City loại ở bán kết Champions League , PSG đối mặt khả năng mất luôn 2 ngôi sao xuất sắc nhất của mình là tiền đạo Kylian Mbappe và Neymar.

Tờ L'Equipe vừa tiết lộ, Neymar hiện đã dừng mọi cuộc đàm phán gia hạn của mình với PSG, dù có tin đã đạt thỏa thuận và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng, trong đó có kèm điều khoản thưởng lớn nếu vô địch Champions League cùng đội bóng thành Paris.
Mặc dù vậy, việc 2 mùa bóng liên tiếp PSG vào chung kết và dừng bước ở bán kết khiến Neymar đang cân nhắc lại ý định thi đấu dài hạn với đội bóng thành Paris, vì cho rằng việc vô địch Champions League một lần nữa chỉ có thể cùng với Barcelona và người bạn thân Lionel Messi.
Ngoài ra, Neymar cũng đang chờ xem liệu ngôi sao còn lại của PSG là Mbappe có đồng ý đàm phán gia hạn hay không. Hiện cả Neymar và Mbappe đều chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với PSG, vì vậy ưu tiên hiện nay của ban lãnh đạo đội bóng thành Paris là giữ chân 2 ngôi sao này lâu dài.
Tuy nhiên, trong lúc Neymar đã có đàm phán nhưng tạm hoãn còn Mbappe thì đến giờ vẫn giữ nguyên quyết định chờ đến hết mùa này mới thông báo ra đi hay sẽ ở lại với PSG.

Neymar và Mbappe (trái) đang cân nhắc khả năng chia tay PSG

AFP

Ở trường hợp của Mbappe, theo nhà báo Josep Pedrerol của kênh El Chiringuito TV cũng vừa tiết lộ: “Mbappe đã có quyết định sẽ chia tay PSG, và chọn đến Real Madrid thi đấu từ mùa tới”.
Nếu cả Mbappe và Neymar cùng rời PSG vào mùa hè này, với điểm đến đều ở giải La Liga lần lượt là Real Madrid và Barcelona, chắc chắn đây sẽ là cú sốc lớn cho đội bóng thành Paris khi HLV Mauricio Pochettino chỉ vừa mới đến vài tháng và đang thực hiện dự án nâng tầm CLB này vào nhóm đại gia hàng đầu của bóng đá châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.