Sốc với việc PSG muốn chiêu mộ Ronaldo để đá cặp với Messi

13/08/2021 06:56 GMT+7

Sau khi có được Messi trong đội hình siêu sao của mình, nhiều nguồn tin tiết lộ CLB PSG còn muốn chơi trội với việc chiêu mộ Ronaldo để đá cặp cùng Messi.

Quy tụ “hai con hổ” của bóng đá thế giới Messi và Ronaldo về chung một “núi” là điều mà bất cứ CLB nào cũng ao ước, nhưng chưa CLB nào làm được bởi nó không chỉ cần tiền mà là rất nhiều tiền.

Messi chào hỏi Mbappe và buổi tập đầu tiên đầy tiếng cười tại PSG

Nhưng với CLB PSG, họ có thể làm tất cả, nhất là khi đã có được Messi trong “dải ngân hà” của mình. Tờ AS tiết lộ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG muốn đưa Ronaldo về sân Parc des Princes vào mùa hè tới để đá cặp cùng Messi.
Điều mà rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới mong muốn có thể thành hiện thực vì lúc đó Ronaldo vừa hết hợp đồng với Juventus và đây cũng là thời điểm Mbappe kết thúc hợp đồng với PSG.

Ronaldo có thể đến PSG khi hết hợp đồng với Juventus

Reuters

Mbappe chưa có động thái nào cho thấy anh muốn tái ký hợp đồng với PSG nhất là khi Messi được xem là ông vua mới của kinh đô ánh sáng.
Nếu không giữ được Mbappe, thì gần như chắc chắn PSG sẽ ký hợp đồng với Ronaldo bằng mọi giá và lúc đó người hâm mộ có thể xem màn “song kiếm hợp bích” giữa Messi và Ronaldo, dù lúc này, Ronaldo đã 37 tuổi và Messi bước sang tuổi 35.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.